Quảng cáo

Chủ tịch Công Vinh muốn có cầu thủ nhận giải Fair-Play 2015

Thứ sáu, 16/06/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Theo thông tin được báo chí đăng tải, cựu tiền đạo của Bình Dương Abass Dieng đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng V-League, trong đó bao gồm CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Ở quãng nghỉ giữa mùa giải V-League 2017, các đội bóng đang gấp rút thực hiện những bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ trước khi bước vào giai đoạn lượt về đầy cam go sắp tới. Một vị trí được rất nhiều đội bóng quan tâm hiện nay chính là vị trí tiền đạo, khi mà nhiều cầu thủ của họ đã không cho thấy sự hiệu quả ở nửa chặng đua vừa qua. Nhiều CLB muốn có sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng, và trong số này, chân sút người Senegal - Abass Dieng đã được để ý.

Abass Dieng,abass,Chủ tịch Lê Công Vinh,Lê Công Vinh,CLB TP.HCM, v-league, tin tức v-league, bóng đá v-league,

Abass vắng mặt trên các sân cỏ tại Việt Nam sau khi gặp chấn thương gãy chân vô cùng nghiêm trọng ở trận chung kết Cúp quốc gia cuối tháng 9/2015. Khi đó, chân sút sinh năm 1985 bị gãy chân sau pha vào bóng của Dương Thanh Hào (CLB Hà Nội). Và phải mất gần 2 năm, cựu binh của Becamex Bình Dương mới có thể hoàn toàn bình phục để góp mặt trở lại tại V-League.

Theo thông tin vừa được người đại diện Abass chia sẻ, anh đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn trước khi lượt về V-League 2017 bắt đầu. “Hiện tại, 4 đội bóng V.League muốn có sự phục vụ của Abass. Tuy nhiên cậu ấy sẽ thử việc ở FLC Thanh Hóa đầu tiên, bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này. Nếu không thành công, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở các đội bóng khu vực phía Nam”, người đại diện của Abass chia sẻ trên Zing.vn.

Ngoài FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM cũng đang khát khao một mẫu trung phong cắm chất lượng như Abass Dieng. Đại diện Sài thành đã thử việc rất nhiều người nhưng chưa lựa chọn được cái tên ưng ý nhằm thay Dyachenko đã bị thanh lý vì không đáp ứng được chuyên môn. Trong quá khứ, cựu tiền đạo Công Vinh từng có khoảng thời gian 2 năm thi đấu cùng Abass trong màu áo CLB Bình Dương nên rõ ràng vị chủ tịch CLB TP.HCM biết rất rõ năng lực chuyên môn của ngoại binh này.

Abass bắt đầu chơi bóng tại Việt Nam khi về đầu quân cho SLNA theo dạng cho mượn từ CLb Honved Budapest (Hungary) vào năm 2012. Ở đội bóng xứ Nghệ, anh đã ghi 10 bàn trong 26 lần ra sân. Đó là bệ phóng để đưa Abass chuyển đến khoác áo Thanh Hóa rồi sau đó là Bình Dương. Tại đội bóng đất Thủ, anh 2 lần vô địch V.League, 1 lần đoạt Cúp quốc gia cũng như đoạt những giải thưởng cá nhân danh giá khác bao gồm giải Fair-Play 2015 với hành động tha thứ cho Dương Thanh Hào vì đã làm gãy chân mình.

XEM THÊM

- 'Đội tuyển Việt Nam không cần tới Merlo và Samson'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abass Dieng abass Chủ tịch Lê Công Vinh Lê Công Vinh CLB TP.HCM v-league tin tức v-league bóng đá v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT