Quảng cáo

Chính thức: 'Messi nước Đức' rời Chelsea

Thứ tư, 24/08/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã hoàn tất việc chuyển nhượng ngôi sao bị thất sủng tại Stamford Bridge, Marko Marin sang Olympiacos với mức phí khoảng 3 triệu bảng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Chelsea 3-2 Bristol Rovers (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh)

Từng được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Đức và được ví von là ‘Messi nước Đức’ khi thi đấu cho Werder Bremen tại Bundesliga, Marko Marin đã lọt vào ‘tầm ngắm’ của Chelsea. Và cuối cùng tiền vệ sinh năm 1989 đã quyết định gia nhập ‘ông lớn’ nước Anh ở mùa giải 2012/13.

Chelsea, The Blues,Stamford Bridge, Marko Marin sang Olympiacos,Marko Marin, Olympiacos, ngoai hạng anh, premier league, hlv conte, mourinho, jose mourinho, chuyen nhuogn chelsea

Marin thời còn thi đấu cho Chelsea

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên tại nước Anh thực sự là một ‘thảm họa’ với Marin khi anh chỉ có độc nhất 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân, con số cho thấy sự khập khiễng so với 13 bàn thắng trong 116 trận đấu trong 3 mùa giải trước đó cho Bremen.

Thể hình nhỏ con của tiền vệ người Đức được cho là không phù hợp với triết lý thi đấu của Chelsea, nhất là trong khoảng thời gian HLV Mourinho trở lại dẫn dắt CLB này từ mùa hè năm 2013. Chỉ sau một mùa giải, Marin đã bị đẩy ra khỏi The Blues theo dạng cho mượn. Anh liên tục phiêu bạt tại Sevilla, Fiorentina, Anderlecht cho tới Trabzonspor trong những mùa giải tiếp theo.

BHĐ của Marin ký với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2017. Đó chính là lý do khiến đội bóng này quyết định bán anh ở mùa hè năm nay để tránh bị mất trắng. Được biết, đội bóng thành London đã bán đứt tiền vệ người Đức cho Olympiacos với mức phí khoảng 3 triệu bảng.

Theo thông báo từ CLB Hy Lạp, hợp đồng của Marko Marin sẽ có thời hạn trong 3 năm. Đây cũng là cơ hội cuối để tiền vệ 27 tuổi cứu vãn sự nghiệp. Trong quá khứ, Marin từng chơi rất hay và được triệu tập vào ĐTQG. Anh đã có 16 lần khoác áo ĐT Đức trước khi ‘chôn vùi’ sự nghiệp tại Stamford Bridge từ năm 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues Stamford Bridge Marko Marin sang Olympiacos Marko Marin Olympiacos ngoai hạng anh premier league hlv conte mourinho jose mourinho chuyen nhuogn chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT