Quảng cáo

Chelsea sắp có tân binh 29 triệu bảng

Thứ tư, 13/07/2016 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo truyền thông Pháp, The Blues đã đồng ý mức giá 29 triệu bảng với Leicester về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ N’Golo Kante.

VIDEO: Cảnh ăn mừng khó tin của Leicester trước hàng trăm ngàn CĐV nhà

 

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester City, tiền vệ N’Golo Kante đã trở thành một mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Cả Real Madrid, Arsenal, Liverpool, Juventus,… đều ngỏ ý muốn sở hữu ngôi sao này. Sở dĩ Kante nhận được nhiều sự quan tâm trong mùa hè này bởi mức giá phá vỡ hợp đồng của anh chỉ có 20 triệu bảng, một số tiền không lớn so với nhiều ‘ông lớn’ bóng đá châu Âu.

Chelsea, 29 triệu bảng,The Blues,Leicester, Leicester City,N’Golo Kante,Kante,Stamfrod Bridge

Chelsea sẽ sở hữu Kante với giá 29 triệu bảng?

Tuy nhiên, Chelsea đang là đội bóng nhiều khả năng sẽ có được Kante trong mùa giải tới. Theo tin tức từ tờ Le Parisien (Pháp), đội chủ sân Stamfrod Bridge đã sẵn sàng bỏ ra 29 triệu bảng để chiêu mộ ‘máy quét’ 25 tuổi trong mùa hè này. Đây được xem là một mức giá khiến Leicester hài lòng bởi trước đó, đội bóng chủ sân King Power chỉ phải bỏ ra 5,6 triệu bảng để có được Kante từ Caen mùa hè 2015.

Trước đó, ‘Bầy cáo’ đã cố thuyết phục Kante gia hạn hợp đồng với mức lương lên tới 100 nghìn bảng trên tuần tuy nhiên anh đã từ chối để hướng tới những bến đỗ hùng mạnh hơn và sẵn sàng trả anh một mức thù lao hậu hĩnh.

Chelsea được cho là đã trả giá cao hơn hẳn ‘gã trọc phú’ Trung Quốc Shanghai SIPG ở thương vụ này. Thương vụ Kante tới Chelsea cũng khiến cho vị trí của Nemanja Matic bị đe dọa nghiêm trọng. Theo một số nguồn tin cho biết, cầu thủ này đã sẵn sàng gia nhập Man Utd theo tiếng gọi của ông thầy cũ Mourinho. 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 29 triệu bảng The Blues Leicester Leicester City N’Golo Kante Kante Stamfrod Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT