Quảng cáo

Chelsea nhắm xong tuyển thủ Argentina thay Cesc Fabregas

Thứ bảy, 29/10/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai tiền vệ một thời của bóng đá Tây Ban Nha tại Chelsea đang là vấn đề được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây. Và đã xuất hiện thông tin HLV Conte đã nhắm được người thay thế Cesc tại The Blues.

Sau hai mùa giải thành công với việc thường xuyên được ra sân tại Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas đang phải đối mặt với không ít khó khăn ở mùa giải năm nay. Việc không thích nghi với chiến thuật của HLV Antonio Conte khiến tiền vệ số một giải Ngoại hạng Anh một thời đang đứng trước nguy cơ bị bán. Nhiều thông tin cho rằng F4 sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mới đây, tờ Get French Football của Pháp đã tiếp tục đưa thêm dẫn chứng về chuyện này. Theo thông tin mới nhất, nhà cựu vương nước Anh đang theo dõi tiền vệ tấn công Javier Pastore của PSG và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có được ngôi sao người Argentina.

AC Milan, Cesc Fabregas, Chelsea, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Cesc sẽ ra đi vào mùa hè tới?

Trong khi đó, với Pastore, ngôi sao 27 tuổi này cũng không thực sự hạnh phúc tại đội bóng thủ đô nước Pháp. Dưới thời tân HLV Unai Emery, tuyển thủ người Argentina không được trọng dụng và đó là lý do khiến anh đã sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn. Trong khoảng thời gian 5 năm thi đấu cho PSG, Javier Pastore đã có được 46 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Dự kiến Chelsea sẽ khởi động thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Giá trị của Javier Pastore được xác định vào khoảng 24 triệu euro và đó là số tiền mà đội bóng thành London có thể dễ dàng đáp ứng được.

Một tin cũng liên quan tới Chelsea là việc ngôi sao được mệnh danh là 'Ibra mới', Alexander Isak đã sẵn sàng tới Chelsea. Theo truyền thông nước Anh cho biết, thần đồng đang lên của bóng đá Thụy Điển mới đây đã mời Vladica Lemic làm người đại diện của mình. Đây có thể xem là một tin tốt dành cho Chelsea, vì trong quá khứ họ từng rất nhiều hợp tác cùng 'tay cò' này.

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 28/10: HLV Wenger dự đoán nhà vô địch, MU đón bệnh binh trở lại 

- Lộ danh tính đội bóng đầu tiên muốn có Rooney 

- Tin MU: Lộ diện cầu thủ đặc biệt của Người đặc biệt 

- Chuyển nhượng 29/10: Thành Man đại chiến vì sao bự Barcelona 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues chelsea cesc fabregas fabregas ngoại hạng anh premier league Javier Pastore PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT