Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị chia tay hậu vệ?

Thứ sáu, 29/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng Đức Borussia Monchengladbach về trường hợp của hậu vệ trẻ Andreas Christensen.

Theo thông tin từ tờ Bild (Đức), CLB Borussia Monchengladbach đã gửi một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 18 triệu euro dành cho hậu vệ trẻ Andreas Christensen. Trước đó, nhà cựu vương Premier League được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị nào trị giá 22 triệu bảng Anh hoặc 20 triệu cộng thêm điều khoản mua lại.

Chelsea,Stamford Bridge, Andreas Christensen,Borussia Monchengladbach, the blues, stamford bridge, hau ve chelsea

Andreas Christensen tại Monchengladbach theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea

Christensen gia nhập Chelsea từ Brondby năm 2014 tuy nhiên anh chỉ có đúng 3 lần xuất hiện ở đội một trước khi bị chuyển sang Gladbach ở mùa giải trước theo dạng cho mượn.

Tại đây, cầu thủ 20 tuổi này đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và để lại nhiều ấn tượng tại Bundesliga. Cầu thủ người Đan Mạch đã trở thành hậu vệ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức với tổng cộng 39 lần ra sân thi đấu và ghi được 3 bàn thắng.

Chính phong độ ấn tượng này đã thuyết phục ban lãnh đạo M’Gladbach đồng ý giữ chân Christensen thêm nhiều mùa giải nữa. Trước đó, tờ The Sun cũng tiết lộ Chelsea muốn có lại sự phục vụ của cầu thủ này song đề nghị của The Blues đã bị tuyển thủ người Đan Mạch từ chối, bởi anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại sân Stamford Bridge.

Ngoài đội bóng nước Đức, Barca cũng thể hiện sự quan tâm với hậu vệ 20 tuổi này. Cách đây vài tuần, gã khổng lồ xứ Catalan đã cử trinh sát sang tận Đức để kiểm định phong độ của Christensen. Theo đó, những tuyển trạch viên của đội bóng chủ sân Nou Camp đánh giá rất cao cầu thủ này và muốn đưa anh về Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Stamford Bridge Andreas Christensen Borussia Monchengladbach the blues stamford bridge hau ve chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT