Quảng cáo

Chê Leicester, Kante sắp có bến đỗ mới

Thứ bảy, 16/07/2016 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, Chelsea đang tiến tới rất gần với BHĐ với tiền vệ trụ cột của Leicester City, N'Golo Kante trong vòng 48 giờ tới.

Theo một thông tin vừa được tờ SkySport cập nhật, CLB Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 32 triệu bảng để sở hữu tiền vệ đánh chặn N'Golo Kante của Leicester, theo một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm tại Stamford Bridge.

Leicester,N'Golo Kante,Chelsea,đt pháp,bầy cáo,ranieri,chelsea,man utd,arsenal,real madrid,wenger,mourinho,premier league,kante

Kante sẽ gia nhập Chelsea trong 48 giờ tới?

Để gia nhập Chelsea, Kante đã từ chối một BHĐ có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ quản Leicester City. Lý do ngôi sao người Pháp đã từ chối để nghị từ phía Bầy cáo là vì anh muốn tìm đến 1 CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Một số tờ báo lớn tại Anh cũng đã cho biết, Kante sẽ tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng sẽ nhanh chóng được 2 bên ký kết ngay sau đó. Một khi điều này xảy ra, Kante sẽ chính thức trở thành BHĐ chuyển nhượng thứ hai của The Blues trong mùa hè này, sau trường hợp của tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với giá 33 triệu bảng.

Về phía Leicester, nhà tân vương Premier League tỏ ra khá thất vọng khi không thể thuyết phục N'Golo Kante ở lại. Tuy nhiên, so với số tiền 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Nantes hồi mùa Hè năm ngoái, đây thực sự là một phi vụ siêu lợi nhuận. Mất một ngôi sao đánh chặn quan trọng bậc nhất trong đội hình, HLV Ranieri sẽ còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho một mùa giải khốc liệt sắp tới.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Kante N'Golo Kante Leicester City Chelsea Premier League HLV Ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT