Quảng cáo

Chấm điểm trận Đức vs Ukraina: Ấn tượng Manuel Neuer

Thứ hai, 13/06/2016 06:02 AM (GMT+7)

Thủ thành của Hùm xám đã có một trận đấu tuyệt vời khi cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm của các chân sút Ukraina, qua đó góp công vào chiến thắng 2-0 của ĐT Đức trong ngày ra quân.

Video bàn thắng: Đức - Ukraine (Vòng bảng Euro 2016)

Sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng cao có mặt trên sân, Đức đã không gặp nhiều khó khăn trong việc tràn lên tấn công ở những phút đầu trận. Những Draxler hay Hertor đều có cơ hội ngon ăn để mở tỉ số nhưng họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó Ukraine cũng cho thấy sự lỳ lợm của mình và có những tình huống đáp trả rất nguy hiểm.

Neuer xuất sắc cứu thua trong ít nhất 2 pha bóng cho ĐT Đức

Ukraina chính là đội tạo ra tình huống nguy hiểm nhất đầu trận. Xuất phát từ đường căng ngang bên cánh trái của Yarmolenko, Konoplyanka tung cú sút khá hiểm hóc vào góc chết khung thành tuy nhiên Manuel Neuer đã phản xạ xuất thần, từ chối bàn thắng đầu tiên dành cho các cầu thủ Ukraina.

Tới phút 27, một lần nữa, thủ môn đang khoác áo Bayern Munich lại bay người cứu thua cho tuyển Đức với cú đẩy bóng đi vọt xà sau cú đánh đầu của Khacheridi ở cự li 5m.

Neuer chắc chắn nơi hàng thủ bao nhiêu thì các đồng đội của anh lại làm tốt khâu ghi bàn bấy nhiêu. Hai pha làm bàn của Mustafi và Schweinsteiger đã giúp tuyển Đức giành chiến thắng chung cuộc 2-0 và tạm đứng đầu bảng C với 3 điểm.

Dưới đây là bảng điểm của các cầu thủ đã ra sân của hai đội (thang điểm 5)

Đức: Neuer (4) - Hector (3) - Howedes (3) - Boateng (4) - Mustagi (4) - Ozil (3) - Draxler ( 3) - Gotze (2) Kroos (4) - Khedira (3) - Muller (2)

Thay người: Schrrle (3) - Schweinsteiger (3)

Ukraina: Pyatov (3,5) - Shevchuk (3,5) - Fedetskiy (3) - Khacheridi (2,5) - Rakitskiy (3) - Konoplyanka (3) - Kovalenko (3) - Stepanenko (3) - Sydorchuk (2) - Yarmolenko (3) - Zozulya (2)

Thay người: Zinchenko (2,5) - Seleznyov (2,5)

 

VIDEO: Neuer - Pyatov so tài cứu thua ấn tượng ở trận Đức - Ukraine

BXH bảng C:

Đức 2-0 Ukraine, kết quả Đức 2-0 Ukraine, tỉ số Đức 2-0 Ukraine, truc tiep Duc vs Ukraine, xem Duc vs Ukraine, trực tiếp Đức vs Ukraine, xem trực tiếp Đức vs Ukraine, nhận định Đức vs Ukraine, Đức, Ukraine, bảng C EURO 2016, EURO 2016, lich thi dau EURO 2

 

Vào lúc 20h00 ngày 13/6 Tây Ban Nha đấu CH Séc (VTV6), 23h00 là cuộc đọ sức giữa CH Ireland vs Thụy Điển (VTV6) và 2h00 là Bỉ vs Italia (VTV3).

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan