Quảng cáo

Chấm điểm St Etienne – M.U: Điểm tốt cho Micki

Thứ năm, 23/02/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ M.U đã có một trận đấu không quá xuất sắc trên đất Pháp. Dẫu vậy họ vẫn có trọn vẹn 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan.

Player Loading...

 

Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi tại Old Trafford, các cầu thủ M.U hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu lượt về trên đất Pháp gặp St Etienne. Ở trận này, HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng đội hình  1 với những gương mặt nổi bật như Pogba, Ibra, Mata,...

tiền vệ Armenia, Henrikh Mkhitaryan,Mkhitaryan,M.U,chấm điểm MU,quỷ đỏ,mourinho,europa league

Điều này giúp cho Quỷ đỏ có thế trận khá lấn lướt ngay đầu hiệp đấu. Phút thứ 16, từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội Mata bên hành lang cánh trái, Mkhitaryan đã xuất hiện đúng lúc  và có pha chạm bóng đầy tinh tế, nhạy cảm để mở tỉ số trận đấu.

Với pha lập công này, tiền vệ có biệt danh Micki đã nhận được điểm số cao nhất từ Goal, dù thực tế cựu sao Dortmund không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ khi sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Rashford ở phút 25 sau một chấn thương.

Một người nữa của M.U có màn trình diễn ấn tượng ở trận này là Mata khi ngôi sao TBN thi đấu rất ấn tượng với đường kiến tạo giúp Mkhitaryan mở tỷ số đầu trận đấu. Không những để lại dấu ấn với những pha tấn công giàu tính đột biến, anh còn cho thấy khả năng phòng ngự hiệu quả trước sự tấn công của đội chủ nhà. Đáng tiếc là Mata cũng phải rời sân sớm sau tấm thẻ đỏ bất ngờ của Bailly

Trong khi đó, với tấm thẻ đỏ ở trận này, trung vệ Eric Bailly đã trở thành cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất trên sân. Cú phạm lỗi với Hamouma đã khiến ngôi sao Bờ Biển Ngà nhận thẻ vàng thứ 2 liên tiếp, qua đó đẩy M.U vào thế bất lợi tại vòng đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Armenia Henrikh Mkhitaryan Mkhitaryan M.U chấm điểm MU quỷ đỏ mourinho europa league tin tuc europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT