Quảng cáo

Chấm điểm Bỉ 0-2 Italia: Sự già dơ của người Ý

Thứ ba, 14/06/2016 05:26 AM (GMT+7)

Đội hình sung sức với nhiều gương mặt sáng giá của ĐT Bỉ đã chịu thúc thủ trước một Italia già dơ kinh nghiệm thi đấu và có lối chơi gắn kết.

Video bàn thắng: Bỉ 0-2 Italia (EURO 2016)

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Bỉ đang được đánh giá khá cao nhờ sở hữu một tập thể các ngôi sao sáng giá trong khi Italia lại thiếu vắng nhiều trụ cột do gặp chấn thương. Bên cạnh đó, lực lượng của người Ý cũng không không phải quá mạnh khi độ tuổi trung bình các cầu thủ của họ thuộc Top 'cao tuổi' nhất tại giải đấu lần này. Tuy nhiên những gì trên sân đã cho ta thấy, kinh nghiệm đã chiến thắng sức trẻ và những gì mà các cầu thủ Italia thể hiện là hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đó.

Bỉ 0-2 Italia,tỷ số Bỉ 0-2 Italia,kết quả Bỉ 0-2 Italia,tỷ số trận đấu Bỉ 0-2 Italia,kết quả trận đấu Bỉ 0-2 Italia, chấm điểm Bỉ 0-2 Italia, conte, italia, Bonucci,buffon, coutois,đt bỉ,euro 2016, vck euro 2016, bang e euro 2016

Giaccherini dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Thibaut Coutois

Trong trận đấu này, người thi đấu tốt nhất bên phía Italia chính là trung vệ Leonardo Bonucci. Không chỉ làm vai trò của một người thủ lĩnh nơi hàng hậu vệ 3 người của HLV Conte, cầu thủ này còn nhiều pha mở bóng, phát động tấn công rất chính xác lên tuyến trên. Bonucci thi đấu lăn xả, quyết liệt nhưng rất khôn khéo và đọc trận đấu rất tốt. Anh chính là đá tảng nơi hàng phòng ngự, giúp khung thành Gianluigi Buffon bình yên trước những 'đợt sóng gió' được tạo ra bởi hàng tấn công của ĐT Bỉ. 

Một cầu thủ cũng được đánh giá khá cao bên phía Azzurri chính là tiền vệ Emanuele Giaccherini. Không sở hữu thể hình lý tưởng (1m67) song bù lại, ngôi sao sinh năm 1985 lại thừa kinh nghiệm cùng khả năng làm bóng rất tốt. Chính cựu cầu thủ của Juventus đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha xử lý cực kỳ tinh tế từ đường phất bóng dài từ sân nhà của Bonucci. 

VIDEO: 3 tình huống bay người cứu thua xuất thần của thủ thành Courtois

Về phía ĐT Bỉ, dù hai lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng thủ thành Thibaut Coutois vẫn được chấm điểm cao nhất. Những phản xạ xuất thần của anh đã giúp 'Những chú Quỷ đỏ Bỉ' hạn chế được số bàn thua trong thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Marc Wilmots ở giải đấu năm nay. Trận thua này chắc chắn sẽ là một bài học quý giá giúp Coutois và các đồng đội rút ra nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho 2 trận đấu với các đối thủ Thụy Điển và Cộng hòa Ailen sắp tới.

Chấm điểm ĐT Bỉ vs Italia:

Bỉ: Coutois (4) - Vertonghen (2,5) - Vermaelen (2,5) - Alderweireld (2,5) - Ciman (2,5) - Nainggolan (3) - Bruyne (2) - Witsel (3) - Hazard (3,5) - Fellaini (2,5) - Lukaku (2) 

thay người: Carrasco (2,5) - Origi (3) - Mertens (3)

Italia: Bufon (3) - Darmian (2,5) - Bonucci (4,5) - Chiellini (3,5) - Barzagli (4) - de Rossi (3,5) - Parolo (2,5) - Giaccherini (4) - Candreva (3,5) - Eder (2,5) - Pelle (3,5)

thay người: Sciglio (3,5) - Motta (3) - Immobile (3,5).

 

Vào lúc 23h00 ngày 14/6 Áo đấu Hungary (VTV6) và 2h00 ngày 15/6 sẽ là cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha vs Iceland (VTV3). các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan