Quảng cáo

Brazil tung hàng khủng đấu Argentina tại Vòng loại World Cup

Thứ năm, 10/11/2016 08:14 AM (GMT+7)

ĐT Brazil đã tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Argentina vào ngày 11/11 tới tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Venezuela 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Vào ngày 11/11 tới đây, ĐT Brazil sẽ có trận cầu đỉnh cao với đối thủ láng giềng Argentina tại Vòng loại World Cup 2018. Ở thời điểm này cả hai CLB đều đang khát khao điểm số khi mà đội chủ nhà đang cần điểm để tiếp tục dẫn đầu BXH thì đội khách cũng muốn lọt vào Top 5 đội tuyển giành vé dự World Cup 2018.

Brazil sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất ở trận đại chiến Nam Mỹ

Do tính chất quan trọng như vậy, chắc chắn trận đấu này sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Về lực lượng, HLV Tite chắc chắn tung ra đội hình mạnh nhất và ông cũng không giấu giếm những cái tên sẽ sử dụng cho trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ". Ở hàng thủ, hậu vệ trái Marcelo sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương. Trước đó, Filipe Luis đã được tin dùng ở vị trí này khi Marcelo vắng mặt.

Ở tuyến giữa, nhiều khả năng HLV trưởng Selecao sẽ tiếp tục tin tưởng bộ đôi Renato – Fernandinho đá cùng tiền vệ thứ ba được chọn lựa trong bộ đôi Giuliano và Paulinho. Ở trận đấu gần nhất với Bolivia, Giuliano đã được ra sân sau án treo giò của Paulinho. Và cầu thủ của Zenit đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Trong khi đó, Neymar tiếp tục là ngọn cờ đầu trên hàng công ĐT Brazil bên cạnh hai chân sút Gabriel Jesus và F.Coutinho. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở đợt triệu tập lần này chính là tiền đạo Gabriel Barbosa do anh không được HLV Tite tin tưởng khi không được thi đấu thường xuyên ở Inter Milan kể từ khi gia nhập sân Giuseppe Meazza vào mùa Hè 2016.

Đội hình dự kiến của Brazil

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT