Quảng cáo

Brazil công bố đội hình dự vòng loại World Cup: Trẻ hóa lực lượng

Thứ ba, 23/08/2016 07:37 AM (GMT+7)

ĐT Brazil công bố đội hình chính thức sẽ tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào tháng 9 tới.

Player Loading...

VIDEO: Brazil lần đầu vô địch Olympic sau loạt sút luân lưu 11m

Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Brazil trong đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã được công bố vào ngày hôm qua 22/8.

Brazil công bố đội hình dự vòng loại World Cup, Brazil, vòng loại World Cup,World Cup 2018, ĐT Brazil, Neymar, Gabigol, Gabriel Jesus, Renato Augusto. hlv tite

Neymar và Gabigol có tên trong danh sách tham dự VL World Cup 2018 

Trong số 23 gương mặt vừa được triệu tập cho các trận gặp Ecuador và Colombia, đã có rất nhiều gương mặt trẻ vừa mang về tấm HCV thế vận hội môn bóng đá nam cho xứ sở Samba như cựu đội trưởng Neymar, hay thủ môn Weverton, các hậu vệ Marquinhos và Rodrigo Caio, tiền vệ Renato Augusto, bộ đôi tiền đạo trẻ Gabigol, Gabriel Jesus.

Không chỉ có vậy, tân HLV trưởng ĐT Brazil còn trao cơ hội lên tuyển cho rất nhiều gương mặt mới, chưa từng khoác áo Selecao như Fagner, Rafael Carioca hay Taison, trong khi không gọi các công thần Luiz Gustavo, Ramires, Fernandinho. Điều này đã cho thấy HLV Tite đang muốn xóa đi những ‘tàn dư’ của đội hình cũ từng thất bại tại World Cup 2014 hay Copa America 2016 để hướng tới một ĐT Brazil mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Theo lịch thi đấu, thầy trò Tite sẽ có gần hai tuần tập luyện, lắp ghép đội hình trước khi có chuyến hành quân sang Ecuador thi đấu vào ngày 1/9 tới. 5 ngày sau đó, họ sẽ đá với Colombia. Hiện tại, Brazil đang có thành tích không tốt trên BXH vòng loại World Cup 2018, do vậy những trận cầu sắp tới là vô cùng quan trọng mà Selecao buộc phải thắng.

Danh sách triệu tập ĐT Brazil:

Thủ môn: Alisson (Roma), Marcelo Grohe (Gremio), Weverton (Atletico PR).

Hậu vệ: Daniel Alves (Juventus), Fagner (Corinthians), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marcelo (Real Madrid), Gil (Shandong Luneng), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Rodrigo Caio (Sao Paulo).

Tiền vệ:  Casemiro (Real Madrid), Giuliano (Zenit), Lucas Lima (Santos), Paulinho (Guangzhou Evergrande), Philippe Coutinho (Liverpool), Rafael Carioca (Atletico MG), Renato Augusto (Beijing Guoan), Willian (Chelsea).

Tiền đạo:  Gabigol (Santos), Gabriel Jesus (Palmeiras), Neymar (Barcelona), Taison (Shakhtar Donetsk).

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT