Quảng cáo

Bóng đá Anh 8/5: MU lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột Man City

Thứ hai, 08/05/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn sát thủ của Man City, Sanchez quyết định tương lai, Chelsea nhận tin sốc là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/5.

Chelsea nhận tin sốc

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền đạo của Everton, Romelu Lukaku có thể khước từ lời đề nghị của Chelsea để chuyển sang khoác áo MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây có thể nói là thông tin gây sốc với các CĐV The Blues bởi MU là đại kình địch của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 24 bàn thắng. Anh là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và MU. Tuy nhiên Lukaku lo ngại rằng triết lý thi đấu của HLV Antonio Conte không phù hợp với mình nên cầu thủ này có thể từ chối lời mời của Chelsea.

Bóng đá Anh 8/5,MU, Man City, Chelsea,Bóng đá Anh,ngoại hạng anh, premier league,arsenal,MU,chelsea

MU muốn sát thủ của Man City

Trước việc tiền đạo Aguero đang mất dần chỗ đứng tại Etihad sau sự xuất hiện của sao trẻ Gabriel Jesus, HLV Jose Mourinho đang có ý định lôi kéo chân sút Argentina về Old Trafford. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho dự định chiêu mộ tiền đạo Aguero trong trường hợp thương vụ Griezmann thất bại. Số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra trong vụ này vào khoảng 55 triệu bảng. Aguero hiện không còn là vị trí bất khả xâm phạm ở sân Etihad do thường xuyên dính chấn thương.

Wenger hé lộ “chìa khóa” đả bại M.U

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết, việc triển khai 3 hậu vệ sẽ giúp Arsenal có được sự ổn định phòng thủ hơn và góp phần giúp “Pháo thủ” hạ gục M.U với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League diễn ra hồi đêm qua.

Conte hé lộ về kế hoạch mua sắm Hè 2017 của Chelsea

HLV Antonio Conte cho biết, ông sẽ yêu cầu ban Giám đốc Chelsea đầu tư tiền để mua sắm những cầu thủ chất lượng trong “Phiên chợ Hè” 2017 để cạnh tranh với Tottenham và đấu trường Champions League mùa tới.

“Đừng quên rằng Tottenham đã bị loại ngay từ vòng bảng và cũng bị loại ngay ở vòng đầu tiên của Europa League. Nếu các bạn so sánh số trận đấu của chúng tôi và họ, bạn thấy khác biệt ở chỗ nào, 8 trận đấu ư? Nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình, số lượng cầu thủ của mỗi đội thì bạn có thể thấy được sự khác biệt. 1 đội được chuẩn bị để chiến đấu tại Champions League với 25 đến 26 cầu thủ và 1 đội chỉ sẵn sàng chơi ở Premier League, FA Cup và League Cup".

Alexis Sanchez sẽ quyết định tương lai dựa trên thành tích của Arsenal

Bất chấp việc Arsenal vừa đánh bại Manchester United, Alexis Sanchez vẫn mập mờ chuyện tương lai khi cho biết sẽ chỉ trả lời ban lãnh đạo "pháo thủ" vào cuối mùa. Trên Sky Sports, tiền đạo Chile cho biết: "Những gì tôi muốn làm lúc này là kết thúc mùa giải thật tốt đẹp, cố gắng giành suất dự Champions League, vô địch FA Cup rồi mới ngồi lại cùng ban lãnh đạo để cân nhắc về chuyện tương lai".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 8/5 MU Man City Chelsea Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league arsenal MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT