Quảng cáo

Bóng đá Anh 27/4: Sao MU bất ngờ bán biệt thự 3 triệu đôla

Thứ năm, 27/04/2017 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm ứng viên rút lui khỏi kế hoạch thay thế HLV Wenger, Sao MU bất ngờ bán biệt thự 3 triệu đôla, Mourinho tuyên bố sốc về học trò là những tin tức bóng đá Anh có trong tối 27/4.

Sao MU bán biệt thự 3 triệu đôla

Tiền vệ Man Utd vừa bán căn biệt thự sáu phòng ngủ của anh ở Manchester với giá 3 triệu đôla, nhiều hơn 400.000 đôla so với thời điểm mua cách đây ba năm. Động thái này được cho là tiền vệ người Bỉ không hạnh phúc ở Old Trafford và muốn ra đi.

Bất chấp việc mới ký hợp đồng thêm một năm với Man Utd, Fellaini cảm thấy anh không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Anh muốn ra đi trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 30.

Bóng đá Anh 27/4, hlv Wenger,arsenal, tin chuyển nhượng, bóng đá anh,ngoại hạng anh,mu,man utd,chelsea

Mourinho chê học trò rụt rè

Chấn thương của Rojo khiến Mourinho chỉ còn đúng Bailly là trung vệ đúng nghĩa. HLV người Bồ Đào Nha ra sức kêu gọi Smalling và Phil Jones chấp nhận mạo hiểm để trở lại sớm nhưng bộ đôi người Anh không dám làm điều này. Điều này khiến cựu HLV Chelsea khá thất vọng. Ông nói với Sky Sports: "Họ đã quá dè dặt và thận trọng. Vấn đề không chỉ thuộc về khía cạnh tâm lý. Tôi nghĩ có nhiều điều quan trọng để chiến đấu và lấy đó làm động lực thi đấu. Nếu không có các trụ cột, đối thủ sẽ nhìn chúng tôi bằng con mắt khác".

Thêm một ứng viên rút lui khỏi kế hoạch thay thế HLV Wenger tại Arsenal

Là một trong số những cái tên được đồn đoán sẽ chuyển đến Arsenal vào mùa hè, HLV Allegri đã chấm dứt mọi tin đồn bằng việc ký hợp đồng mới với Juventus đến năm 2020, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tờ The Sun khẳng định, lãnh đạo đội bóng Italy rất vui mừng với chiến thắng trước Barca ở tứ kết Champions League nên kiên quyết giữ cựu HLV AC Milan ở lại Juventus.

Arsene Wenger sẽ bớt một đối thủ nhòm ngó chiếc ghế tại Arsenal, nhưng Real Madrid và Chelsea không vui với thông tin này. Hai CLB này được cho là đang rất muốn sở hữu Dybala và Bonucci. Nếu Allegri ở lại, rất khó để họ thuyết phục Juve nhả người.

Bóng đá Anh 27/4, hlv Wenger,arsenal, tin chuyển nhượng, bóng đá anh,ngoại hạng anh,mu,man utd,chelsea

Morata có quay lưng với Chelsea và cân nhắc đến M.U?

Truyền thông TBN cho biết CLB Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thương vụ hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata. Cầu thủ 24 tuổi được coi là mục tiêu mà Jose Mourinho hết sức khao khát, HLV Bồ Đào Nha thậm chí đã gọi điện thoại trực tiếp cho tiền đạo này, theo Cadena SER. Và nếu Morata đổi ý vì cuộc nói chuyện với Mourinho, đây sẽ là đòn rất đau cho Chelsea.

Real Madrid nhờ M.U “hút máu” Barca

Theo tờ Don Balon, CLB Real Madrid đã gợi ý HLV Mourinho hỏi mua thủ thành Ter Stegen của Barcelona để thay thế De Gea nếu thủ môn này trở lại Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Nếu MU có Stegen, Real sẽ là kẻ được lợi khi chứng kiến đại kình địch Barca yếu đi. Mùa này, người gác đền người Đức đã thi đấu nổi bật trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 27/4 hlv Wenger arsenal tin chuyển nhượng bóng đá anh ngoại hạng anh mu man utd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT