Quảng cáo

Bóng đá Anh 12/5: MU muốn sở hữu hai ngôi sao người Pháp

Thứ sáu, 12/05/2017 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn sở hữu hai ngôi sao người Pháp, Arsenal nâng cấp tuyến giữa bằng sao Barca, Chelsea ‘vớ bẫm’ nếu Juventus vô địch C1,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 12/5.

HLV Mourinho muốn sở hữu hai ngôi sao người Pháp

Đang sở hữu trong tay 2 cầu thủ người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, HLV Jose Mourinho hiện tại vẫn tiếp tục hướng đến thị trường vốn đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Theo đó, báo chí Pháp đưa tin, HLV Mourinho đã đưa ra những đề nghị chuyển nhượng với 2 cầu thủ quan trọng của Monaco là Benjamin Mendy và Bakayoko.

Mourinho đánh giá cao tài năng của Mendy, và muốn sớm sở hữu cầu thủ 22 tuổi này để tăng cường cánh trái. Trong khi đó, Bakayoko vốn là mục tiêu được MU quan tâm từ vài tháng trước, nhưng chưa tìm thấy thỏa thuận với Monaco. Mourinho yêu cầu BLĐ ở sân Old Trafford phải bằng mọi cách mang tiền vệ 22 tuổi này về đá cặp với Pogba.

Bóng đá Anh 12/5,Bóng đá Anh,ngoại hạng anh,premier league,arsenal,chelsea,MU,Champions League,mourinho

Sao Chelsea mơ QBV

Được đánh giá là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Eden Hazard đã sẵn sàng mơ tới danh hiệu QBV, giải thưởng cao quý cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Hazard cho hay: "Hy vọng một ngày không xa tôi sẽ đoạt QBV. Mục tiêu này luôn nằm trong đầu của tôi. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi muốn bản thân mình trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Tôi nghĩ, một số cầu thủ khác cũng xứng đáng đoạt QBV. Khi Ronaldo và Messi giải nghệ, ai biết được liệu Neymar, Paulo Dybala hay Antoine Griezmann sẽ vượt lên? Mọi chuyện đều có thể xảy ra.  Liệu tôi có thể giành QBV hay không ư? Nếu vô địch Champions League mùa tới và giành chiến thắng World Cup với tuyển Bỉ, tôi tin là có thể. QBV rồi sẽ sớm thuộc về một cầu thủ chơi bóng ở Anh”.

Arsenal nâng cấp tuyến giữa bằng ngôi sao Barcelona

Theo báo giới Anh, Pháo Thủ thành London đang lên kế hoạch trở lại với Arda Turan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này trong bối cảnh cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn cứ mãi mất tích ở Camp Nou. Từng là một con quái thú trong màu áo Atletico Madrid, Arda Turan bỗng trở nên vô hại đến khó tin khi gia nhập Barcelona hơn một năm nay. Điều này đã dẫn tới việc ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ đã tính tới việc ra đi.

Ngôi sao 30 tuổi chắc chắn sẽ là sự bổ sung rất cấp thiết cho sức sáng tạo và cả cơ bắp của tuyến giữa sân Emirates. Ngoài ra, tinh thần máu lửa của Arda Turan cũng là điều Pháo Thủ thiếu thốn. Anh chắc chắn là vừa vặn với triết lý của HLV Arsene Wenger.

Chelsea ‘vớ bẫm’ nếu Juventus vô địch Champions League

Mùa hè năm ngoái, CLB Juventus đã ký hợp đồng mượn Cuadrado từ Chelsea trong thời gian ba năm. Mỗi năm đội bóng Italy phải trả tối thiểu 5,8 triệu đôla. Chưa hết, theo Goal, Juventus phải trả thêm tới 4,5 triệu tùy vào số danh hiệu giành được. Dựa vào điều khoản đặc biệt trên, Chelsea đang có cơ hội rất lớn để thu thêm tiền. Juventus hiện có khả năng giành cú ăn ba mùa 2016-2017 khi lọt vào chung kết Champions League, Cup Italy, đồng thời tạo cách biệt bảy điểm so với đội xếp thứ hai Serie A trước ba vòng cuối.

Nếu đội bóng Italy đều giành cú ăn ba trong cả ba mùa mượn Cuadrado, tổng số tiền phải trả cho Chelsea lên tới 31 triệu. Con số này nhiều hơn một triệu so với khoản mà Chelsea phải bỏ ra để mua ngôi sao người Colombia từ Fiorentina hồi tháng 1/2015.

XEM THÊM

Chuyển nhượng 11/5: MU trả gấp 10 lần cho ngôi sao Tottenham

MU nhận tiền thưởng cực lớn nếu vô địch Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 12/5 Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league arsenal chelsea MU Champions League mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT