Quảng cáo

Bênh đồng đội cũ, Neuer chỉ trích cách hành xử của Mourinho

Thứ hai, 15/08/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thủ thành người Đức Manuel Neuer mới đây đã lên tiếng chỉ trích cách cư xử của HLV Man Utd với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Từng có thời điểm được xem như một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới song những chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác đã khiến cho Bastian Schweinsteiger mất dần chỗ đứng trong đội hình M.U. Và khi HLV Mourinho đến đây, cựu tuyển thủ Đức đã không còn được trọng dụng, thậm chí bị đày ải xuống tập luyện với đội trẻ.

Neuer chỉ trích cách hành xử của Mourinho, Mourinho,Neuer, manuel neuer, Bastian Schweinsteiger, quỷ đỏ, jose mourinho, HLV Man Utd, M.U

Neuer chỉ trích cách hành xử của Mourinho với Schweinsteiger

Chứng kiến tình cảnh éo le của người đồng đội cũ tại nước Anh, thủ thành Bayern Munich, Manuel Neuer đã phàn nàn với tờ Die Welt: "Tôi không thể hiểu nổi. Bastian là một cầu thủ giỏi với rất nhiều tài năng cũng như kinh nghiệm, một người rất quan trọng với bất kỳ đối bóng nào. Vì vậy tôi thật sự không hiểu được tất cả những hành động của họ".

Tuy nhiên, không đồng tình với quan điểm của Neuer, cựu tuyển thủ Đức Dietmar Hamann tin rằng Mourinho có lý do để loại bỏ Schweinsteiger: "Từ quan điểm thể thao, chúng ta có thể hiểu cho quyết định loại bỏ Schweinsteiger. Cậu ấy nên tự hỏi rằng mình đã cống hiến được gì cho CLB ở mùa giải trước. Khi bạn bị thương, điều đó không có nghĩa là bạn được phép xuất hiện ở một giải quần vợt (ám chỉ việc Schweinsteiger cặp kè cùng cô vợ Anna Ivanovic ở các giải đấu quần vợt). Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy tiếp tục được ở lại nước Anh."

Schweinsteiger gia nhập M.U từ Bayern Munich mùa hè năm ngoái dưới thời HLV Louis van Gaal. Dù anh đã được tạo nhiều cơ hội ra sân nhưng chấn thương đã khiến tiền vệ 32 tuổi này không thể đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng nước Anh. Và sau một kỳ EURO không thành công, Schweinsteiger đã bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ. HLV Mourinho hiện đang có trong tay nhiều cầu thủ giỏi và ông đã sẵn sàng bán đi ngôi sao người Đức ở một thời điểm thích hợp.            

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neuer chỉ trích cách hành xử của Mourinho Mourinho Neuer manuel neuer Bastian Schweinsteiger quỷ đỏ jose mourinho HLV Man Utd M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo