Quảng cáo

Ngôi sao của M.U bất ngờ có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự EURO

Thứ ba, 10/05/2016 17:34 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Danh sách sơ bộ đội tuyển Tam Sư tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè 2016 mới đây đã được tiết lộ trên các tờ báo lớn tại Anh.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài dẫn đến bàn mở tỷ số cho ĐT Anh

Mặc dù HLV Roy Hodgson đã thông báo danh sách đội hình chính thức tham dự EURO 2016 sẽ được công bố trước báo giới vào ngày thứ Năm tới đây, tuy nhiên một đội hình với sự có mặt của nhiều cái tên mà ít ai ngờ tới đã được tiết lộ mới đây trên khắp các mặt báo mà nguyên nhân được cho là do một sự cố xuất phát từ trang chủ LĐBĐ Anh (FA). Và dù không thể không có những sự nghi ngờ về tính chân thực của danh sách này, song NHM vẫn ít nhiều ngạc nhiên với những cái tên trong danh sách.

Tam Sư,ĐT Anh,EURO 2016, vck EURO 2016,HLV Roy Hodgson,welbeck,Jack Wilshere, danh sach đt anh dự euro 2016, danh sach đt anh, danh sach cau thu anh

Welbeck khó có thể tham dự EURO 2016 do chấn thương đầu gối tái phát

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu mới đây tại Etihad, tới 99% tiền đạo Danny Welbeck sẽ trở thành khán giả của VCK EURO 2016 sắp tới. Welbeck cũng chỉ mới trở lại thi đấu cho Pháo thủ thành London sau một khoảng thời gian dài vật lộn với chấn thương đầu gối. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh đã giúp ích rất nhiều cho CLB này khi tiền đạo này đã liên tiếp lập công với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn cho The Gunners.

Chính vì vậy, sự vắng mặt của Danny Welbeck sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Tam Sư ở giải đấu sắp tới, khi mà họ đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của NHM sau chuỗi trận toàn thắng khá ấn tượng tại vòng loại. Với việc Welbeck khó có thể thi đấu, một gương mặt mới đã được chọn thay thế và khá ngạc nhiên là đó chính là tiền vệ Jack Wilshere, cầu thủ cũng vừa mới trở lại thi đấu sau gần một mùa giải phải ngồi ngoài vì chấn thương của Arsenal.

Bên cạnh đó, một điều cũng khiến người dân tại đảo quốc sương mù khá quan tâm chính là việc hậu vệ cánh trái của M.U Luke Shaw cũng góp mặt trong danh sách này. Cầu thủ này đã không thể thi đấu từ tháng 9 năm ngoái sau một ca gãy chân khá nặng tại trận đấu với PSV Eindhoven ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Và điều khiến dư luận hoài nghi là liệu Shaw có đủ sức gánh vác trọng trách trên ĐTQG khi mà anh khó có thể lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian ngắn sắp tới. 

Danh sách được cho là chính thức của ĐT Anh

>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

>>> Thông tin nóng hổi, hấp dẫn về EURO 2016. Xem tại đây 


Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan