Quảng cáo

Barcelona xác nhận hung tin trước cuộc đối đầu Atletico

Thứ tư, 21/09/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Nou Camp mới đây đã xác nhận thông tin về sự tổn thất lực lượng trước cuộc đối đầu Atletico sắp tới.

Đội chủ sân Nou Camp,Atletico,  Nou Camp, barca, barcelona, Samuel Umtiti, trung vệ Samuel Umtiti, Luis Enrique

Barca mất Umtiti trước trận đại chiến với Atletico vì chấn thương

Theo xác nhận từ phía đội bóng xứ Catalan, trung vệ Samuel Umtiti đã bất ngờ gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm 20/9, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu sớm vòng 5 La Liga với đối thủ cực kỳ khó chịu, Atletico Madrid vào rạng sáng ngày mai 22/9.

Theo những thông tin ban đầu, Umtiti ngay lập tức đã được chuyển tới bệnh viện để xác định mức độ chấn thương. Mặc dù kết quả chấn thương chưa được đưa ra song điều này buộc HLV Enrique phải gạch tên ngôi sao người Pháp ra khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu tới.

Đây rõ ràng là một tin không thể tệ hơn với Blaugrana khi thầy trò Diego Simeone có lối đá kị dơ với Luis Enrique. Kể từ khi chuyển sang Tây Ban Nha vào mùa hè vừa qua, cựu sao Lyon đã nhanh chóng cho thấy sự ổn định nơi hàng thủ của đội bóng xứ Catalan. Nhiều khả năng người sẽ thay thế vị trí của Umtiti ở trận đấu tới sẽ là Mascherano - mẫu tiền vệ trụ có khả năng đá trung vệ.

Ngoài Umtiti, Barca không có thêm ca chấn thương đáng tiếc nào ở đội hình chính. và HLV Enrique đã tự tin khẳng định vào chiến thắng của đội chủ nhà ở lần đối đầu tới: “Chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công ở trận này. Barca sẽ không thay đổi, đó là phong cách của chúng tôi. Và chúng tôi đang thể hiện rất tốt sức mạnh này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Nou Camp Atletico Nou Camp barca barcelona Samuel Umtiti trung vệ Samuel Umtiti Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT