Quảng cáo

Barca lên kế hoạch chia tay thêm 2 cầu thủ

Chủ nhật, 17/07/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ báo thân của Barca, Sport mới đây vừa đăng tải thông tin nhà vô địch La Liga sẽ chia tay 2 cầu thủ tiếp theo trong mùa hè này.

Cầu thủ đầu tiên là Alexandre Song, tiền vệ người Cameroon vốn đã không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou những mùa giải qua.

Alexandre Song và Jeremy Mathieu được cho là sắp chia tay Barca

Theo Sport, Barca đã đồng ý bán cựu tiền vệ Arsenal cho CLB Rubin với mức giá không được tiết lộ. Về phần mình, tiền vệ 28 tuổi này cũng đã đạt được mọi thoả thuận với đội bóng Nga.

Alex Song gia nhập Barca vào năm 2012 từ Arsenal. Hai mùa giải qua, tiền vệ này khoác áo West Ham với tổng cộng 46 trận cho The Hammers theo dạng cho mượn từ đội bóng xứ Catalan.

Ngoài Alexandre Song, trung vệ Jeremy Mathieu cũng sắp chia tay Camp Nou. Theo Sport, Besiktas đã chính thức gửi lời hỏi mua hậu vệ người Pháp đến Barca với giá 7 triệu euro và nhà ĐKVĐ La Liga đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán cầu thủ này.

Việc Barca bán Mathieu cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng xứ Catalan liên tiếp mua 2 hậu vệ người Pháp ở kì chuyển nhượng hè này là Lucas Digne và Samuel Umtiti. Trước đó, HLV Luis Enrique đã để trung vệ Bartra tới Dortmund, bán Daniel Alves cho Juventus và cho Celta Vigo mượn Rafinha. 

Theo thethaovietnam.vn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca nhà vô địch La Liga La Liga vô địch La Liga Alexandre Song Jeremy Mathieu catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT