Quảng cáo

Barca chuẩn bị có ngôi sao đầu tiên trong mùa hè

Chủ nhật, 10/04/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất đàm phán với người đại diện của Marquinhos để sẵn sàng đón ngôi sao của PSG trong mùa hè tới.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Theo nguồn tin từ Goal.com, cuộc đàm phán giữa Barca và đại diện của trung vệ Marquinhos đã diễn ra khá tốt đẹp khi hai bên đã thống nhất được các điều khoản liên quan tới vấn đề tài chính. Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã chấp thuận yêu cầu mức lương 4,5 triệu euro mỗi mùa kèm theo khoản tiền lót tay lên tới 3 triệu euro cho ngôi sao 21 tuổi này.

Marquinhos,Nou Camp,Barca,PSG , tin chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong real, barcelona, la liga, luis enrique, messi, neymar, suarez, real madrid

Marquinhos đang là mục tiêu hàng đầu ở hàng hậu vệ Barca

Để đạt được thỏa thuận sơ bộ này, không chỉ dùng tiền bạc mà Blaugrana còn cần tới sức nặng đội hình của mình để thuyết phục Marquinhos. Trước đó, các ông lớn khác như Bayern Munich hay Real Madrid đều nhảy vào thương vụ này nhưng tất cả đều không đạt được mục đích với sự nhập cuộc của Barcelona.

Tuy nhiên, để sở hữu được chữ ký của tuyển thủ người Brazil chắc chắn đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ khi mà PSG đã từng phải chi tới 31,4 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ này từ Corinthians.

Gia nhập đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, Marquinhos đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình trong đội hình dàn sao của PSG và đang dần chứng minh rằng mình là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cũng vì điều này mà Barca đang rất mong mỏi có được Marquinhos khi mà các trung vệ của họ mùa này như Vermaelen, Mathieu hay Bartra đều không phải những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Song rào cản lớn nhất của phi vụ này chính là đội bóng chủ quản của ngôi sao sinh năm 1994, CLB PSG.  Nhà vô địch Ligue 1 chưa sẵn sàng để Marquinhos ra đi. Tuy nhiên trong hoàn cảnh bắt buộc, cái giá cho tài năng này chắc chắn sẽ không hề thấp khi mà Marquinhos đã gia hạn hợp đồng tới năm 2019. Theo giới chuyên môn đánh giá, mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Brazil đang vào khoảng 50 triệu euro và rõ ràng nó sẽ là một thách thức không nhỏ với ‘Gã khổng lồ’ xứ Catalan.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Nou Camp Barca PSG tin chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong real barcelona la liga luis enrique messi neymar suarez real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT