Quảng cáo

Báo ngoại tin HLV Hữu Thắng đủ sức vô địch AFF Cup 2018

Thứ tư, 21/12/2016 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Trang Fourfourtwo mới đây đã đánh giá rất cao năng lực của HLV Hữu Thắng và tin tưởng nhà cầm quân này sẽ giúp Việt Nam vô địch AFF Cup.

Player Loading...

VIDEO: Khi Quế Ngọc Hải lần đầu sắm vai thủ môn ĐTVN

Trong một bài viết mới đây chia sẻ trên trang Fourfourtwo, cây bút Scott McIntyre đã đánh giá rất cao năng lực cầm quân của HLV Hữu Thắng. Cụ thể,  nhà cầm quân xứ Nghệ được chấm điểm B+ về năng lực, ngang bằng với HLV Gerd Zeise của Myanmar. Số điểm HLV Hữu Thắng giành được chỉ thua Alfred Riedl (Indonesia, điểm A-) và Kiatisak Senamuang (Thái Lan, A+).

HLV Hữu Thắng,  Việt Nam vô địch AFF Cup,AFF Cup, AFF Cup 2016, đt việt nam, công phượng, xuân trường, kiatisak, đt thái lan

HLV Hữu Thắng được Fourfourtwo đánh giá cao tại AFF Cup. Ảnh: Vntinnhanh

Sở dĩ có điều này bởi HLV Hữu Thắng đã mang đến sự khác biệt lớn trong đội hình Việt Nam sau thời gian ngắn cầm quân. Ông đã kết hợp hài hòa giữa những cựu binh và cầu thủ trẻ để tạo ra một đội tuyển thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2016 với vị trí nhất bảng B.

Phóng viên người Úc cũng khen ngợi khả năng biến hóa tài tình các sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và 4-2-3-1 của Hữu Thắng, giúp Việt Nam thi đấu linh hoạt trong cả phòng ngự lẫn tấn công.  Phóng viên Scott McIntyre cũng tin tưởng nhà cầm quân trẻ tuổi này có thể gặt hái được những thành công trong tương lai.

“HLV Hữu Thắng đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình sau chỉ nửa năm nắm quyền, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ tạo thành một đội bóng có sự cân bằng. Đội hình chuyển đổi giữa 4-4-2 và 4-2-3-1 với sự linh hoạt và lối chơi tấn công tích cực, đồng thời kiểm soát bóng tốt và chuyển trạng thái rất nhanh. Với nòng cốt là những tài năng trẻ sáng giá, nếu được làm việc lâu dài với HLV Hữu Thắng thì đây sẽ là một đội bóng đủ khả năng vô địch kỳ AFF Cup tiếp theo”, McIntyre nhấn mạnh.

Trong số các HLV còn lại, các ông Thomas Dooley (Philippines) và Lee Tae-Hoon (Campuchia) nhận điểm “B-”, ông Ong Kim Swee (Malaysia) được chấm “B”. Trong khi đó người bị đánh giá thấp nhất là HLV Varadaraju Sundramoorthy của Singapore. Nhà cầm quân này nhận điểm C do tính cách bảo thủ trong  việc tiếp cận trận đấu dẫn tới thất bại của ĐT Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Việt Nam vô địch AFF Cup AFF Cup AFF Cup 2016 đt việt nam công phượng xuân trường kiatisak đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo