Quảng cáo

Báo ngoại chê công tác tổ chức AFF Cup của Việt Nam

Thứ sáu, 16/12/2016 13:27 PM (GMT+7)

Mới đây tờ Fox Sport đã chê trách công tác tổ chức và đảm bảo an ninh của Việt Nam cho giải AFF Suzuki Cup 2016.

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, bóng đá Việt Nam đã để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè quốc tế khi xe chở ĐT Indonesia rời sân Mỹ Đình đã bị ném vỡ kính khiến một số thành viên trong đoàn bị thương.

AFF Cup, Báo ngoại chê công tác tổ chức AFF Cup, đt việt nam, hlv hữu thắng, aff cup 2016

 

Theo báo cáo, những kẻ quá khích đi xe máy bên cạnh chiếc xe bus của đoàn Indonesia và dùng gạch đá tấn công khiến các cầu thủ đội bạn được phen thất thần. Tờ báo ngoại đã đánh giá khâu bảo đảm an ninh cho đoàn bạn của Việt Nam chưa tốt dẫn tới trường hợp đáng tiếc như trên.

Thậm chí, tác giả bài báo còn nhận định: “Tuyển Indonesia có buổi ăn mừng không trọn vẹn sau khi đả bại Việt Nam để tiến tới trận chung kết. Xe buýt của đội bất ngờ phải hứng gạch đá. Các cầu thủ Indo phải quay về sân vận động khi xe hỏng và chờ một chiếc khác đến thay thế. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đã gửi lời xin lỗi về sự cố đáng tiếc này. Ông cũng nói đội ngũ an ninh có kế hoạch riêng. Chuyện xảy ra quá nhanh khiến họ không lường trước được”.

Ngoài vụ việc nêu trên, Fox Sport còn đưa ra 3 tình huống đáng thất vọng khác ở giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm nay. Đó là các trường hợp NHM quay lưng với AFF Cup tại Philippines, sự bảo thủ của HLV ĐT Singapore, V. Sundramoorthy và việc HLV người Hàn Quốc của tuyển Campuchia Lee Tae Hoon dọa từ chức vì các học trò bất tuân lệnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng