Quảng cáo

Bão chấn thương, Barca nhắm đến 'người trong mộng' của Mourinho

Thứ năm, 19/11/2015 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước tình hình sứt mẻ đội hình giữa mùa giải, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang tính tới phương án chiêu mộ tiền vệ ĐT Italia Antonio Candreva và tuyển thủ người Anh John Stones ngay trong mùa Đông sắp tới.

Theo trang Calciomercato của Ý, Barca đang có ý định chiêu mộ tiền vệ cánh Antonio Candreva của Napoli ngày kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Hiện tạim Candreva còn hợp đồng với Lazio tới năm 2018. Mùa này, anh không cho thấy được phong độ cao như năm ngoái, theo đó làm dấy lên tin đồn tiền vệ 28 tuổi muốn rời CLB để tới Barcelona.

Trước tình hình sứt mẻ đội hình giữa mùa giải, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang tính tới phương án chiêu mộ tiền vệ ĐT Italia Antonio Candreva ngay trong mùa Đông sắp tới.

Barca đang săn đón tuyển thủ Italia Antonio Candreva 

Về phần mình, gã khổng lồ xứ Catalan cũng cần một cầu thủ chạy cánh sau khi chia tay Pedro Rodriguez tới Chelsea. Và HLV Enrique đã ‘ngắm nghía’ tiền vệ Napoli từ khá lâu. Ở hai mùa giải trước, Candreva đã thi đấu khá bùng nổ tại Naples khi ghi được tổng cộng 23 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh đang ‘tịt ngòi’ khi chưa ghi nổi một bàn thắng nào sau 8 trận đấu tại Serie A. Đó cũng là lí do khiến, tuyển thủ ĐT Italia đang khao khát được ra đi. 

Trước đó, người đại diện của cầu thủ này cũng đã lên tiếng khẳng định Napoli sẵn sàng cho bất cứ lời đề nghị nào nếu được giá. Giá của Candreva trên thị trường chuyển nhượng lúc này đang vào khoảng 27 triệu euro. Ngoài Barca, Inter Milan cũng được cho là đang theo khá sát thương vụ này.

Theo trang báo uy tín Telegraph, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ tài năng John Stones của Everton. Mùa hè vừa qua, Mourinho đã từng theo đuổi cầu thủ này với mức giá lên tới gần 40 triệu bảng nhưng không được BLĐ Everton chấp nhận.

Hậu vệ John Stones

Stones đã thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Tây Ban Nha cuối tuần qua. Đó cũng là cơ sở để anh lọt vào ‘tầm ngắm’ của HLV Luis Enrique. Từ sau khi trung vệ đội trưởng Carles Puyol giải nghệ, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng để có thể đá cặp ưng ý với Gerard Pique. Và Stones đang là người thích hợp nhất có thể khỏa lấp được chỗ trống đó. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội chủ sân Nou Camp Barca Barcelona Antonio Candreva tiền vệ Italia la liga pique hlv enrique real madrid john stones italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo