Quảng cáo

Atletico mất quân trước đại chiến Barcelona

Thứ hai, 28/03/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đại chiến tại tứ kết Champions League năm nay giữa hai ông lớn La Liga đang có xu hướng nghiêng về phía Barca sau khi Atletico gặp phải nhiều bất lợi về mặt lực lượng.

Theo tờ Weloba, thầy trò Diego Simeone đang đối mặt với nguy cơ mất nguyên tuyến hậu vệ trong trận đấu tại đấu trường châu lục với đối thủ Barcelona sắp tới.

Được biết, cả 4 trung vệ của Atletico Madrid là Diego Godin, Gimenez, Savic và Lucas Hernandez đều liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Trong số này, ‘bệnh tình’ của Lucas Hernandez là nặng nhất và chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận thư hùng với Barcelona sắp tới.

Atletico,Barcelona,Champions League,tứ kết Champions League,la liga, diego simeone, messi, neymar, suarez

Mất nguyên hàng thủ, Atletico sẽ khó kèm cặp những ngôi sao Barca như Messi hay Neymar

Ba gương mặt còn lại đều đang nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Hiện tại, cả ba cầu thủ này đều chăm chỉ tập luyện dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ y tế. Gimenez đang điều trị chấn thương cơ bắp (trong trận đấu ngày 19/3), Diego Godin gặp vấn đề ở gót chân (gặp phải ngày 15/3) còn Savic đã dính chấn thương cơ bắp (hôm 24/2).

Trước một đội bóng có sức tấn công hủy diệt như Barca, rõ ràng những tổn thất này là vô cùng nghiêm trọng và ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của toàn đội. Hiện tại, vẫn chưa rõ những phương án thay thế của HLV Simeone. Nhưng nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng các hậu vệ cánh như Juanfran, Filipe Luis để trám vào các vị trí này.

Trong quá khứ, Atletico từng loại Barca tại tứ kết Champions League mùa giải 2013/14 tuy nhiên ở sáu lần chạm trán gần đây nhất, Barca đã toàn thắng, trong đó một mình Lionel Messi ghi năm bàn. Tuy nhiên, HLV của Atletico vẫn tỏ ra lạc quan trong 2 lần đụng độ sắp tới.

“Barca là đối thủ chính của chúng tôi, họ là đội mạnh nhất thế giới hiện nay. Nhưng tôi thực sự phấn khích với kết quả bốc thăm lần này. Làm gì còn động lực nào tốt hơn đối với chúng tôi là được thi đấu chống lại CLB hay nhất thế giới hiện nay”, HLV Diego Simeone chia sẻ.

 


Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Barcelona Champions League tứ kết Champions League la liga diego simeone messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo