Quảng cáo

Arsenal không thể sử dụng tân binh người Nhật Bản

Chủ nhật, 21/08/2016 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo chí Anh, HLV Wenger đã thừa nhận Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của chân sút người Nhật Bản, Takuma Asano ở mùa 2016/17.

 

 

Cũng giống như mọi năm, ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè, CLB Arsenal luôn ưa chuộng việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ thuộc dạng tiềm năng hơn là mua những ngôi sao đã khẳng định tên tuổi ở các giải đấu lớn của châu Âu. Và Takuma Asano đến với Pháo thủ cũng là một điều tất yếu.

Arsenal,Takuma Asano,Emirates,Nhật Bản,HLV Wenger, Arsenal, chân sút người Nhật Bản, Takuma Asano, tiền đạo arsenal, chuyển nhượng arsenal, wenger, arsene wenger, ngoai hang anh, the gunners, emirates

Arsenal không thể sử dụng ngôi sao Nhật Bản ở mùa giải này

Cầu thủ người Nhật Bản đã gia nhập đội chủ sân Emirates từ Sanfrecce Hiroshima với giá 5 triệu bảng. Trong 4 mùa giải thi đấu cho đội bóng hàng đầu Nhật Bản tại giải J-League 1, chân sút 21 tuổi này đã ghi được 23 bàn thắng. Không chỉ có vậy, Asano còn chơi rất hay tại Olympic Rio hè này. Và điều đó đã thuyết phục hoàn toàn đội ngũ tuyển trạch viên của Pháo thủ.

Tuy nhiên tưởng như Arsenal sẽ có thể sử dụng tân binh này ở mùa giải năm nay thì tin không vui đã đến với HLV Wenger khi Takuma Asano không được cấp phép lao động ở xứ sở Sương mù.

Xác nhận với báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ tôi rất tin tưởng. Tôi sẽ cẩn thận với cậu ấy và sẽ tìm cho cậu ấy một nơi thích hợp”.

Thậm chí, HLV Wenger còn khá bực tức khi không thể sử dụng tân binh người Nhật Bản. Trả lời về việc Pháo thủ không có giấy phép hành nghề của Asano, vị thuyền trưởng của Arsenal đã bực tức tuyên bố: “Đơn giản vì cậu ấy không có giá 50 triệu bảng”.

Việc không thể sử dụng Asano được xem là tổn thất không nhỏ cho Arsenal khi hàng tấn công của họ đã chưa chứng tỏ được sự nguy hiểm ở mùa giải vừa qua. Nhiều khả năng The Gunners sẽ bổ sung lực lượng bằng việc tìm kiếm thêm một chân sút trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Arsenal chân sút người Nhật Bản Takuma Asano tiền đạo arsenal chuyển nhượng arsenal wenger arsene wenger ngoai hang anh the gunners emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT