Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn 'bom xịt' của Man City

Thứ tư, 10/08/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Báo chí Anh mới đây đã hé lộ cái tên tiếp theo lọt vào danh sách mua sắm hè 2016 của HLV Arsenal, Arsene Wenger. Và Wilfried Bony là cái tên đã được lựa chọn.

Nội dung chính

Video bàn thắng: Arsenal 3-2 Man City

Trong nỗ lực cải thiện sức mạnh hàng tấn công Pháo thủ khi mùa giải mới đang cận kề, HLV Wenger đã đưa rất nhiều tiền đạo chất lượng vào nằm ‘tầm ngắm’. NHM có thể nhắc tới hàng loạt ngôi sao như Alvaro Morata, Icardi, Lacazette,… Và mới đây, tiền đạo ‘bom xịt’ của Man City, Wilfried Bony cũng đã có tên trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal, chuyen nhuong Arsenal, Arsene Wenger, Wilfried Bony, tiền đạo man city, ngoại hạng anh, man xanh, premier league, pháo thủ, etihad, emirates, pep guardiola, aguero, Alvaro Morata, Icardi, Lacazette

Arsenal hướng sự chú ý cho Wilfried Bony

Chân sút sinh năm 1988 gia nhập Man xanh từ Swansea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2015 với mức giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, trước sự chói sáng của các ngôi sao trên hàng công của đội bóng này, Bony có rất ít cơ hội được ra sân để ghi dấu ấn trong màu áo đội bóng mới.

Theo thống kê, trong hai mùa giải khoác áo Man City, tiền đạo Bony mới ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng trên mọi mặt trận, kém xa so với 35 bàn thắng trước đó anh thực hiện được cho Bầy Thiên Nga. Mùa trước tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Sergio Aguero và Kelechi Iheanacho.

Theo Daily Star, Bony hiện đang đứng trước nguy cơ rời Etihad do không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Đó rõ ràng là một yếu tố thuận lợi cho tham vọng chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà của đội bóng chủ sân Emirates. Được biết, Pháo thủ đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng ở thương vụ này.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyen nhuong Arsenal Arsene Wenger Wilfried Bony tiền đạo man city ngoại hạng anh man xanh premier league pháo thủ etihad emirates pep guardiola aguero Alvaro Morata Icardi Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT