Quảng cáo

Anh trai Pogba sắp cập bến Premier League

Thứ tư, 31/08/2016 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Anh trai của tiền vệ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba có khả năng sẽ cập bến Premier League ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), HLV của Sunderland, ông David Moyes đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Florentin Pogba từ đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, Saint Etienne. Đây cũng chính là anh trai ruột của tiền vệ đắt giá nhất hành tinh, Paul Pogba của M.U.

Với sức mạnh thể lực cùng thân hình bệ vệ, Florentin Pogba luôn là một quân bài tin cậy trong đội hình Saint Etienne suốt những năm qua. Khác với Paul, Florentin đã chọn quốc tịch Guinea nơi được sinh ra và anh cũng đã có 13 lần thi đấu cho quốc gia Tây Phi này.

Anh trai Pogba sắp tới Premier League,Paul Pogba, Premier League, kỳ chuyển nhượng hè 2016, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng, Anh trai Pogba, Florentin Pogba, sunderland, david moyes

Florentin Pogba (bên phải) và 2 em trai

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016, CLB Sunderland được cho là đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng và sự có mặt của người anh trai Paul Pogba có thể sẽ giải quyết được vấn đề đó. Được biết, Mèo đen sẵn sàng chi ra 6,5 triệu bảng để đội bóng nước Pháp nhả người. HLV Moyes cũng tỏ ra khá tự tin ở thương vụ này khi Florentin có mối quan hệ khá tốt đẹp với Adnan Januzaj, cầu thủ vừa cập bến sân Ánh sáng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Gia đình Florentin Pogba có 3 anh em trai. Florentin là anh cả. Paul Pogba ở giữa và cũng là người nổi tiếng nhất. Trong khi đó, cậu em út Mathias không có được năng lực như các anh và đang phải chơi bóng tại Serie B trong màu áo Pescara. Dẫu vậy, cả 3 người này đều ước có thể được thi đấu cùng nhau trong 1 đội bóng.

“Đó là giấc mơ của tôi”, Florentin chia sẻ trên trang Goal. “Nếu điều đó xảy ra trong tương lai thì tôi có thể giải nghệ mà không hề tiếc nuối. Cả 3 anh em khoác áo một đội bóng là giấc mơ của tất cả chúng tôi khi còn là những đứa trẻ. Tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi cùng nhau đoạt các danh hiệu”.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh trai Pogba sắp tới Premier League Paul Pogba Premier League kỳ chuyển nhượng hè 2016 chuyển nhượng tin chuyển nhượng Anh trai Pogba Florentin Pogba sunderland david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo