Quảng cáo

Aguero bất ngờ lên tiếng về Ibra

Chủ nhật, 28/08/2016 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút chủ lực của Man City đã bất ngờ nhắc tới người đồng nghiệp bên phía đối thủ Man Utd.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn 'siêu đa dạng' của Ibrahimovic

Trong một bài phỏng vấn trước báo giới mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã thừa nhận cảm thấy phấn khởi về màn khởi đầu khá ấn tượng tại mùa giải năm nay, song anh phủ nhận việc cạnh tranh với ‘người đàn anh’ Ibrahimovic của M.U để trở thành Vua phá lưới Premier League 2016/17.

Aguero bất ngờ lên tiếng về Ibra,Aguero,Ibra, ngoai hạng anh, premier league, man xanh, man city, man utd, quỷ đỏ, M.U, pep guardiola, ibrahimovic

Aguero không lấy Ibra làm đối thủ cạnh tranh

Trên thực tế, cả Aguero và Ibra đều là những chân sút ghi bàn hàng đầu tại giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay. Sau hai vòng đấu đầu tiên, cả hai tiền đạo này đều cùng có được 3 pha lập công. Tuy nhiên, Ibra đã ‘tịt ngòi’ ở trận đấu với Hull City mới đây và Aguero đang có cơ hội rất lớn để bỏ xa đối thủ. Dĩ nhiên là nếu anh ghi thêm vài thắng trong trận đấu với West Ham diễn ra tối nay 28/8.

Dẫu vậy, ngôi sao người Argentina vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhắc đến người đàn anh Ibra trước báo giới. “Cả tôi và Ibra đều có một khởi đầu mùa giải mới như mơ khi cùng có được 3 bàn thắng. Nhưng tôi sẽ không cạnh tranh với anh ấy. Thay vào đó, tôi sẽ cạnh tranh với chính mình để cải thiện bản thân hơn so với những mùa giải trước đây. Số bàn thắng ghi được sẽ giúp tôi có thể đánh giá phong độ so với cùng thời điểm trong quá khứ.

Liên tục có được những chiến thắng là một điều rất tốt, dù thật sự rất khó để đánh bại mọi đối thủ ở mùa giải năm nay. Nhưng chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ và đủ sức để chinh phục chiếc cúp bạc Premier League cuối mùa giải. Luôn luôn nghĩ tới bàn thắng trong đầu sẽ giúp chúng tôi thực hiện được điều đó”, Aguero tâm sự.

Vào lúc 22h00 tối nay, Man xanh sẽ có trận đấu ở vòng 3 với đối thủ West Ham trên sân nhà Etihad. Kính mong bạn đọc chú ý theo dõi cập nhật, diễn biến trận đấu có trên Thethao247.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero bất ngờ lên tiếng về Ibra Aguero Ibra ngoai hạng anh premier league man xanh man city man utd quỷ đỏ M.U pep guardiola ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo