Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Trường tiếp tục được khen ngợi trên mặt báo

24/11/2016 05:55:00 (GMT+7)

Chia sẻ với báo Thể thao Văn hóa, HLV Triệu Quang Hà cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường đã có nhiều đóng góp nhất vào chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Malaysia chiều 23/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Chiều 23/11, ĐT Việt Nam đã vượt qua đối thủ khó chịu Malaysia nhờ bàn thắng duy nhất của chân sút Trọng Hoàng. Bàn thắng này đã mở toang cánh cửa vào bán kết của thầy trò Hữu Thắng. Chỉ cần 1 điểm ở trận đấu cuối, chúng ta sẽ chính thức có vị trí đầu bảng để tránh Thái Lan tại bán kết. Nói về trận đấu vừa diễn ra, HLV Triệu Quang Hà đã đánh giá rất cao công sức của tiền vệ trẻ tài năng Lương Xuân Trường cho đội tuyển.

tiền vệ Lương Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Việt Nam, Malaysia, đt việt nam, HAGL, Incheon utd, hlv hữu thắng, xuân trường

Tiền vệ Xuân Trường thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2016. Ảnh: Internet

“Xuân Trường đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã có tới 4, 5 đường kiến tạo sắc bén cho đồng đội. Pha lập công của Trọng Hoàng xuất phát từ đường chuyền có tính chiến thuật cao của Xuân Trường.

Sẽ là không quá khi nói rằng những đường chuyền của Xuân Trường là điểm nhấn, điểm đặc sắc của đội tuyển Việt Nam. Thế nên, dù Xuân Trường không ghi bàn nhưng tôi vẫn đánh giá em là cầu thủ thi đấu hay nhất của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Malaysia”, cựu HLV trưởng CLB Hà Nội T&T chia sẻ.

Không chỉ HLV Triệu Quang Hà đánh giá cao ngôi sao của HAGL, các chuyên khác là ông Đoàn Minh Xương và HLV Phan Thanh Hùng đều dành lời khen ngợi cho chân chuyền đang khoác áo Incheon Utd.

“Tôi đánh giá cao Xuân Trường như thường lệ vẫn có những cú chuyền bóng quyết định. Và một lần nữa cậu ta thể hiện vai trò quan trọng của mình. Trọng Hoàng chỉ làm phần việc như đã từng đến với mình hai lần trước đó mà thôi. Nếu đồng đội biết chắt chiu cơ hội do Xuân Trường tạo ra, họ không chỉ dừng lại ở ba bàn thắng sau hai trận”, ông Đoàn Minh Xương tâm sự.

Sau 2 thắng lợi trước Myanmar và Malaysia,  sáng 24/11, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển xuống Nay Pyi Taw cách thành phố Yangon khoảng 400km để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Campuchia vào ngày 26/11. Và hy vọng, Xuân Trường sẽ tiếp tục có thêm những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu sắp tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn