Thethao247.vn
  • zalo

Xem đội hình tối ưu của HLV Riedl đấu ĐT Việt Nam

03/12/2016 10:21:00 (GMT+7)

Theo báo giới Indonesia, HLV Alfred Riedl sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 với nhiều gương mặt mới để đón tiếp Việt Nam ở trận bán kết lượt đi sắp tới.

Player Loading...

Theo nhận định của tờ Tribun News qua những buổi tập gần đây của ĐT Indonesia, nhiều khả năng HLV Alfred Riedl sẽ tung ra đội hình tấn công 4-4-2 nhằm tấn công phủ đầu ĐT Việt Nam. Đây cũng là biện pháp được giới chuyên môn hai nước nhận định khi hàng thủ Indonesia không được đánh giá cao ở trận đấu này.

HLV Riedl, ĐT Việt Nam, đt indonesia, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, aff cup, aff cup 2016

 

Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng Andritany sẽ thay thế Kurnia Meiga – người đã để lọt lưới 7 bàn ở 3 trận đấu vòng bảng vừa qua. Theo Tribun News, trong buổi tập cuối chiều 2/12, Andritany đã tập nặng hơn hẳn so với đồng nghiệp.

Ở trung tâm hàng hậu vệ, HLV Riedl sẽ bố trí Hansamu Yama và Manahati Lestusen để thay thế cặp trung vệ bị treo giò là Yanto Basna và Aryanto. Trong khi đó, trấn giữ 2 cánh là Benny Wahyudi và Abdul Lestaluhu, những cầu thủ vẫn để lại những sai sót ở những trận đấu vừa qua.

Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Bộ tứ tiền vệ sẽ bao gồm Andik Vermansyah, Stefano Lilipaly, Bayu Pradana và Rizky Pora. Đây cũng chính là những cái tên được HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao ở vòng bảng vừa qua. Họ đã đóng góp tới 4 trong tổng số 6 bàn thắng của đội nhà giúp thầy trò Riedl giành vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Ở mặt trận tấn công, ông thầy người Áo sẽ tin tưởng vào cặp tiền đạo Boaz Salossa và Ferdinand Sinaga. Đây đều là những cầu thủ có thể lực và được dự đoán sẽ gây nên nhiều khó khăn cho khung thành ĐT Việt Nam.

Theo phân tích của tờ Goal (phiên bản Indonesia), sơ đồ 4-4-2 là lựa chọn tốt nhất cho đội nhà, đảm bảo sự hài hòa trong tấn công lẫn phòng ngự. Thầy trò Hữu Thắng được đánh giá nhỉnh hơn về trình độ nhưng với lợi thế sân nhà và nền tảng thể lực sung mãn, Indo hoàn toàn có thể tạo ra một kết quả tốt ở trận cầu sắp tới.

XEM THÊM

>>> Báo ngoại chỉ ra ‘tử huyệt’ giúp Indonesia đánh bại Việt Nam 

>>> Người Indo lên tiếng về việc nước chủ nhà 'chơi xấu' Việt Nam 

>>> ĐT Indonesia nhận doping cực lớn trước trận gặp Việt Nam 

>>> HLV Hữu Thắng sẽ hạ Indonesia bằng 'Văn Công - Công Văn'? 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn