Thethao247.vn
  • zalo

Xác định ngày Tuấn Anh, Công Phượng về nước

16/09/2016 11:45:00 (GMT+7)

Phải mất rất nhiều công sức và thời gian, LĐBĐ Việt Nam mới có thể thuyết phục các đội bóng Nhật Bản nhả người.

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch ĐNÁ 2016, HLV Hữu Thắng đang có kế hoạch triệu tập hai ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài là Tuấn Anh và Công Phượng về nước. Tuy nhiên, điều này đang gặp không ít khó khăn bởi các kế hoạch nhân sự của 2 đội bóng Nhật Bản. Được biết, cả Mito và Yokohama chỉ để các cầu thủ Việt Nam về nước tập trung đội tuyển nếu những trận đấu đó nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, mà AFF Cup lại không có trong hệ thống này.

Tuấn Anh, Công Phượng về nước, Tuấn Anh, Công Phượng, LĐBĐ Việt Nam, mito hollyhock, yokohama fc, j-league 2, HAGL, bầu đức, ĐT Việt Nam, aff cup

Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 10

Sự việc trên buộc LĐBĐ Việt Nam VFF phải nhờ cậy vào sự giúp sức của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản ông Kozo Tashima. Và dưới sự giúp đỡ của vị quan chức này, cuối cùng VFF đã đạt được thỏa thuận với 2 CLB về việc cho phép bộ đôi của HAGL này trở về nước để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016.

Tuy nhiên trước đó, cả Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về nước sớm để kịp tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên tại TP.HCM vào ngày 6/10 tới. Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 2/10, trong khi tiền vệ Tuấn Anh về nước sau đó một ngày.

Sau trận đấu này, hai ngôi sao HAGL sẽ lập tức trở lại Nhật Bản vào ngày 7/10 để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho giải J-League 2. Vào cuối tháng 10, cả hai sẽ trở lại Việt Nam để hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng nhất trước khi chính thức lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

 

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin