Thethao247.vn
  • zalo

Việt Nam vs Indonesia: Người sắp kế nhiệm HLV Riedl nói gì?

07/12/2016 09:20:00 (GMT+7)

Nhà cầm quân được cho là sắp kế nhiệm HLV Alfred Riedl, Robert Alberts mới đây đã lên tiếng đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐT Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Họp báo trước trận BK lượt về Việt Nam vs Indonesia

Trước trận tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình tối 7/12, ĐT Indonesia đang có chút lợi thế trong tay khi đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Nhiệm vụ tiếp theo của thầy trò Riedl là không để thủng lưới ở trận đấu tới để có cơ hội được đá chung kết.

HLV Alfred Riedl, Robert Alberts, ĐT Indonesia, đt việt nam, aff cup 2016, aff cup, hlv hữu thắng, việt nam vs indonesia

 

Trước sức tấn công mạnh mẽ của ĐT Việt Nam, Indonesia đang chịu nhiều sức ép. Và người được cho là sắp kế vị chiếc ghế nóng của HLV Riedl tại ĐTQG Indonesia, ông Robert Alberts đã nhận định đội bóng Vạn đảo sẽ thất bại trong trận đấu lượt về này.

Chia sẻ trên ESPN, HLV Albert cho biết: “Indonesia đã may mắn hơn ở trận lượt đi bởi Việt Nam rõ ràng là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể dứt điểm. Tôi nghĩ với lợi thế 1 bàn sân khách, Việt Nam sẽ chiến thắng tại Mỹ Đình và có mặt ở trận chung kết. Nhưng dù thế đi nữa, đây vẫn là 1 khởi đầu tốt với Indonesia sau 1 năm bị cấm thi đấu. Nhìn thế hệ này, tôi thấy những tiềm năng to lớn cho tương lai”.

Với 25 năm làm việc với bóng đá ĐNÁ, HLV Robert Alberts rất hiểu thực lực của các đội bóng trong khu vực. Nhà cầm quân 62 tuổi này được đánh giá là một HLV có bản lĩnh và giàu kinh nghiệm trận mạc. Trong quá khứ, ông cũng đạt được những thành tích ấn tượng khi giúp các CLB của Singapore, Indonesia và Malaysia giành chức vô địch quốc gia. Đó sẽ là một ứng viên tiềm năng thay thế HLV Riedl khi nhà cầm quân người Áo đã sẵn sàng giải nghệ sau khi AFF Cup 2016 khép lại.

Xem Thêm

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn