Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển Indonesia tức giận ngay trên sân nhà

30/11/2016 17:15:00 (GMT+7)

Không chỉ phàn nàn về chất lượng mặt cỏ, mới đây HLV Alfred Riedl cũng tỏ ra không hài lòng với công tác tổ chức trận đấu của nước chủ nhà Indonesia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Ít ngày sau khi trở về từ Philippines, ĐT Indonesia đã trở lại tập luyện tại SVĐ Pakansari ở thành phố Bogor, nơi được chọn làm địa điểm tổ chức trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Là nước chủ nhà của trận đấu tới, nhưng có thể thấy HLV Riedl đã không cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra.

HLV Alfred Riedl, ĐT Indonesia, aff cup 2016, aff cup, indonesia,  Alfred Riedl, đt việt nam

HLV tuyển Indonesia không hài lòng về công tác chuẩn bị của đội chủ nhà

Sau khi phàn nàn về chất lượng mặt sân cỏ quá tệ, mới đây nhà cầm quân người Áo đã chê trách ban quản lý sân Pakansari khi để các thiết bị bay không người lái xuất hiện quanh sân làm ảnh hưởng tới sự tập trung của các cầu thủ.

Theo tờ Goal.com phiên bản Indonesia, ngay ở buổi tập đầu tiên, chiếc máy bay không người lái xuất hiện trên đầu các tuyển thủ đã khiến cho vị HLV người Áo không thể hài lòng. Theo ông, âm thanh từ chiếc máy bay sẽ làm sao nhãng tinh thần tập trung của các cầu thủ vào buổi tập. Điều này đã khiến nhà cầm quân lão làng này không khỏi tức giận: “Hãy ra khỏi đây! Hãy dùng chiếc máy bay đó ở bên ngoài, không phải ở SVĐ”, HLV Riedl cho biết.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị của ĐT Indonesia, ngoại trừ trường hợp bị ốm của tiền đạo Boaz Solossa, đội bóng xứ Vạn đảo gần như có được lực lượng nguyên vẹn cho trận đấu tới. Cũng giống như trường hợp trung vệ Đình Luật của Việt Nam, HLV Riedl cũng mất 2 học trò ở hàng thủ. Được biết, các trung vệ Fachdurin Aryanto và Rudolof Basna không thể tham dự trận đấu tới vì đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng. Đó sẽ là một điểm yếu của đội chủ nhà mà ĐT Việt Nam sẽ phải khai thác triệt để trong trận đấu sắp tới.

XEM THÊM

>>> HLV Riedl e ngại cầu thủ nào nhất bên phía ĐT Việt Nam? 

>>> Báo ngoại cảnh báo Indonesia về cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam 

>>> Việt Nam thua kém Indonesia về thành tích đối đầu trong lịch sử 

>>> Messi xứ Vạn đảo dự đoán trận Indonesia – Việt Nam 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn