Thethao247.vn
  • zalo

Truyền thông Indonesia tiết lộ chiến thuật của thầy trò Riedl

06/12/2016 15:27:00 (GMT+7)

Theo báo giới nước này, HLV Alfred Riedl đã có những kế hoạch để đối phó với đội chủ nhà Việt Nam trong trận đấu tới.

Player Loading...

VIDEO: Tuyển thủ VN đá ma cực chất trên sân Mỹ Đình

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, truyền thông xứ Vạn đảo đã liên tục đưa ra những phân tích về cuộc đối đầu này. Mới đây, báo giới Indonesia cũng tiếp tục hé lộ về chiến thuật của thầy trò Riedl để đối phó với đội chủ nhà.

HLV Alfred Riedl, ĐT Việt Nam, ĐT indonesia, aff cup, aff cup 2016, Alfred Riedl, tuyển việt nam

Indonesia đã sẵn sàng đối đầu Việt Nam

Theo tờ Indosport, để chuẩn bị cho trận đấu quyết định sắp tới, HLV Riedl đã yêu cầu các học trò tập luyện 2 chiến thuật khác nhau nhằm có thể đối phó linh hoạt với sức tấn công của ĐT Việt Nam.

Ở phương án đầu tiên, tuyển Indonesia sẽ trung thành với lối đá 4-5-1 với 1 tiền đạo cắm trên hàng tấn công. "Muchlis Hadi có thể sẽ là tiền đạo được chọn trong trường hợp này", tờ IndoSport nhận định.

Ở phương án thứ hai, Indonesia sẽ chuyển sang đá tấn công 4-4-2 trong trường hợp bị Việt Nam ghi bàn. Như vậy, Muchlis sẽ đá cặp tiền đạo với Boaz Solossa để tạo thế gọng kìm trên hàng công. Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi chưa thể khiến thầy trò Riedl an tâm vì vậy Garuda đã sẵn sàng chơi đôi công để so tài với đối thủ.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Riedl cũng cho biết mình không tới Việt Nam để kiếm một trận hòa, do vậy chắc chắn ĐT Indonesia sẽ không đá tử thủ để bảo vệ thành quả.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 7/12. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn