Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan nhận hung tin trước trận Chung kết AFF Cup 2016

12/12/2016 09:47:00 (GMT+7)

Thầy trò Kiatisak đang không có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu Indonesia sắp tới.

Player Loading...

Highlights: Thái Lan 4-0 Myanmar (Bán kết AFF Cup 2016)

Toàn thắng tất cả các trận đấu vòng bảng và bán kết để có mặt tại trận chung kết của giải, ĐT Thái Lan đã chứng minh đẳng cấp khác biệt của mình so với các đối thủ trong khu vực. Tuy nhiên, trước trận chung kết lượt đi trên sân Pakansari, Indonesia, người Thái đã đón những tin không thực sự vui vẻ về lực lượng. Theo đó, đã có một số tuyển thủ Thái Lan gặp chấn thương và để ngỏ khả năng dự trận chung kết sắp tới.

Thái Lan, Chung kết AFF Cup, ĐT Indonesia, kiatisak, riedl, aff cup 2016

 

Được biết, đội bóng xứ chùa Vàng đang không có được sự phục vụ của chân sút số một tiền đạo Teerasil Dangda cùng hậu vệ Tanaboon Kesarat trong buổi tập hôm 10/12 vừa qua. Bên cạnh đó, hậu vệ Prathum Chutong cũng phải bỏ dở buổi tập sau một pha va chạm với đồng đội. Trong trường hợp xấu nhất khi cả 3 cái tên trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất nặng nề với Thái Lan và có thể ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của thầy trò Kiatisak.

Chia sẻ về điều này, HLV Kiatisak cho hay: "Dangda bị bong gân và có lẽ hồi phục ở trận lượt về. Tuy nhiên, chúng tôi có tới 23 cầu thủ tài năng trong đội hình. Ngoài ra, tìm người thay Tanaboon và Prathum cũng không phải vấn đề quá to tát, nếu họ không kịp hồi phục cho trận chung kết lượt đi”.

ZIco Thái cũng tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của Indonesia.  Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Riedl chắc chắn sẽ là một đội bóng đáng gờm.  "Indonesia đã đánh bại Việt Nam ở bán kết, điều đó sẽ khiến Thái Lan phải thận trọng hơn", HLV Kiatisak chia sẻ.

Trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào ngày 14/12 trên sân Pakansari. Sau trận đấu đó, hai đội sẽ lập tức di chuyển tới thủ đô Bangkok để dự trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.

XEM THÊM

>>> “Tuấn Anh có thể mất sự nghiệp nếu chân hỏng” 

>>> Chủ tịch FIFA bất ngờ khen trận Việt Nam-Indonesia 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn