Thethao247.vn
  • zalo

HLV Trần Công Minh: “Việt Nam còn nguyên cơ hội đi tiếp”

06/12/2016 09:59:00 (GMT+7)

Chia sẻ với báo Dân Trí, HLV Trần Công Minh tin tưởng thầy trò Hữu Thắng đủ sức đánh bại đội khách Indonesia để giành vé đi tiếp.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Trận thua 1-2 trên sân của Indonesia khiến thầy trò Hữu Thắng gặp không ít khó khăn ở trận lượt về. Về lý thuyết cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai đội, nhưng nếu cứ thi đấu như trận trước, ĐT Việt Nam sẽ rất khó để thực hiện mục tiêu vào chơi trận chung kết giải đấu.

HLV Trần Công Minh, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Trần Công Minh, aff cup 2016, aff cup, indonesia, hlv riedl

 

Liên quan tới vấn đề này, HLV Trần Công Minh cũng đã có những chia sẻ của mình. Nói về hàng thủ của ĐT Việt Nam, HLV Trần Công Minh chia sẻ: “Ở trận trước, tuyển Việt Nam cũng chơi tốt đấy chứ, chưa đến mức phạm những sai lầm mang tính thảm hoạ. Trong bóng đá, việc để “tuột” cầu thủ đối phương một hay một vài tình huống cũng không phải là điều lạ, chưa kể cầu thủ Indonesia quá nhanh, lại được đá trên sân nhà. Điều quan trọng là các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam rút ra được bài học gì từ trận lượt đi. Theo quan điểm của tôi, các hậu vệ của chúng ta sẽ đá khôn ngoan hơn hẳn, an toàn hơn hẳn trong trận lượt về tới đây”.

Không chỉ có vậy, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển. Trên thực tế, tuyển Việt Nam từng vượt qua Indonesia tại Mỹ Đình trong một trận giao hữu cách đây chưa lâu. Vì vậy, thầy trò Hữu Thắng đủ sức làm điều đó một lần nữa.

Chia sẻ với báo Dân Trí, HLV Công Minh nhận định: “Không vì 1 trận thua mà tôi đánh giá thấp năng lực của đội bóng trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng. Cứ chờ trận lượt về đi, tôi tin trận lượt về sẽ hoàn toàn khác hẳn, chúng ta sẽ là đội chiếm thế chủ động và sẽ không còn những sai lầm như trên đất Indonesia đâu!”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 tới. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn