Thethao247.vn
  • zalo

HLV Riedl tuyên bố sẽ chơi đôi công với ĐT Việt Nam

01/12/2016 21:01:00 (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập chiều 1/12, HLV Alfred Riedl đã tuyên bố sẽ yêu cầu các học trò chủ động chơi đôi công với tuyển Việt Nam tại trận bán kết sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường, nhân tố quyết định của ĐTVN trước Indonesia

So với trận bán kết giữa Thái Lan và Myanmar có sự chênh lệch trình độ, cặp đấu Việt Nam – Indonesia được đánh giá là khá ngang tài, ngang sức và khó dự đoán đội đi tiếp. Hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng xứ Vạn đảo khi họ đã phải nhận tới 7 bàn thua ở vòng bảng vừa qua. Bù lại, hàng công Indonesia khá mạnh. Họ là đội duy nhất ghi được hai bàn ở cả 3 trận đấu vòng bảng.

HLV Riedl, ĐT Việt Nam, đt indonesia, aff cup 2016, bán kết aff cup 2016, aff cup, hlv hữu thắng

 

Trong khi đó, ĐT Việt Nam với lối chơi bóng ngắn kỹ thuật đang cho thấy sự hiệu quả dưới thời HLV Hữu Thắng. Tuy vậy, hàng công chưa thực sự sắc sảo cùng hàng thủ còn bộc lộ những sơ hở chính là vấn đề khiến không ít NHM cảm thấy lo ngại. Cũng chính vì đã nắm rõ vấn đề này, HLV Riedl đã tỏ ra tự tin khi chia sẻ với báo giới Indonesia.

"Chúng tôi luôn khao khát chiến thắng và chơi bóng bằng bản sắc của mình. Indonesia thích tấn công và tạo ra thế trận mở", HLV Riedl chia sẻ.

Indonesia được đánh giá là đội tuyển có hàng công sắc sảo, tràn đầy năng lượng và cả sự tự tin. Tại AFF Cup 2016, họ cũng là một trong những đội trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả nhất. ĐT Indonesia chưa từng một lần lên đỉnh cao nhất bóng đá ĐNÁ dù họ từng có 4 lần đi tới trận chung kết. Chính vì vậy, họ đang rất khát khao chiến thắng và đang có thừa sự tự tin để làm điều đó. Phải thi đấu trước sức ép của khán giả Indonesia, đó chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn với ĐT Việt Nam, những người cũng đang quyết tâm thi đấu để mang về kết quả tốt nhất trong trận đấu tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn