Thethao247.vn
  • zalo

HLV Myanmar vui mừng sau trận thua Thái Lan

05/12/2016 13:59:00 (GMT+7)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT Myanmar ông Gerd Zeise không tỏ ra thất vọng và tin tưởng vào một cú lội ngược dòng tại Bangkok.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 0-2 Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2016)

Thất bại 0-2 trên sân nhà trước đối thủ Thái Lan khiến cơ hội đi tới chung kết của ĐT Myanmar trở nên vô cùng nhỏ nhoi. Nhiệm vụ của thầy trò Gerd Zeise ở trận lượt về vào ngày 8/12 tới là sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn trước người Thái mới có khả năng đi tiếp. Và rõ ràng đây là một điều rất khó xảy ra, trong bối cảnh Myanmar đã không thể làm gì trước hàng thủ chơi quá an toàn của nhà ĐKVĐ Thái Lan.

HLV Myanmar, ĐT Thái Lan, ĐT myanmar, thái lan vs myanmar, hvl gerd zeise, hlv kiatisak, aff cup 2016, aff cup

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV tuyển Myanmar đã không tỏ ra thất vọng. HLV Zeise thậm chí còn tỏ ra vui mừng vì không còn áp lực tâm lý cho trận đấu tới.

Chia sẻ trên FOX Sports Asia, nhà cầm quân người Đức cho hay: “Tôi không nghĩ rằng đây là một bất lợi với Myanmar, thực tế tôi đang hạnh phúc với tỷ số của trận đấu. Tỷ số bây giờ là 0-2 vì vậy tất cả áp lực từ các fan hâm mộ sẽ đè nặng lên Thái Lan, chúng tôi không được kỳ vọng và không chịu bất kỳ áp lực nào cả.

Chúng tôi có thể đi đến Thái Lan với sự thoải mái hoàn toàn vì vậy hãy chờ xem điều gì xảy ra, tôi biết chúng tôi có thể ghi bàn ở đó nên chúng ta hãy chờ xem”.

Trong khi HLV Myanmar tỏ ra lạc quan thì HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan cũng tỏ ra khá thận trọng cho trận đấu tới. Đang có lợi thế lớn để vào chung kết nhưng ‘Zico Thái’ vẫn yêu cầu các học trò chơi tập trung để hướng tới một chiến thắng nữa. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra trên sân vận động Rajamangala ở Bangkok vào tối thứ Năm (8/12). Kính mong quý vị chú ý theo dõi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn