Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak lên tiếng sau chiến thắng trước Myanmar

09/12/2016 10:50:00 (GMT+7)

Phát biểu sau chiến thắng tối 8/12 trước Myanmar, nhà cầm quân người Thái vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về danh hiệu vô địch sắp tới.

Player Loading...

Highlights: Thái Lan 4-0 Myanmar (Bán kết AFF Cup 2016)

Sau khi đánh bại đối thủ Myanmar tại bán kết với tổng tỷ số là 6-0, thầy trò Kiatisak đã sẵn sàng bước vào trận chung kết AFF Cup 2016 gặp đối thủ Indonesia trong ít ngày nữa. Sở hữu một dần cầu thủ đồng đều với lối chơi tấn công hiệu quả, người Thái đang được đánh giá cao hơn nhiều so với Indonesia ở trận chung kết. Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, HLV Kiatisak lại không thể hiện sự tự tin như vậy.

HLV Kiatisak, ĐT Thái lan, ĐT Myanmar, aff cup, aff cup 2016, indonesia

 

“Đây chưa phải là thời gian ăn mừng, hôm nay chúng tôi giành chiến thắng nhưng vẫn còn hai trận đấu chung kết phía trước. Chúng ta phải chuẩn bị cho điều đó”, HLV Kiatisuk  tâm sự.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng lý giải việc trao cơ hội cho Siroch Chatthong, cầu thủ đã chơi hay nhất bên phía Thái Lan vào sân dù thực tế, cầu thủ này chỉ đóng vai trò dự bị. 'Zico Thái' cho hay: “Tôi đã trao cơ hội cho Chatthong khi để một số trụ cột của chúng tôi nghỉ ngơi và cậu ấy đã có một bàn thắng đáng nhớ vào ngày sinh nhật của mình”.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng dành những lời khen ngợi cho đối thủ Myanmar, những người vừa để thua tan tác trước các học trò của ông với tổng tỷ số 6-0 sau hai lượt trận.

“Myanmar là đội bóng còn rất trẻ và họ sẽ trưởng thành hơn trong tương lai”, ‘Zico Thái’ nhận xét về  đoàn quân của HLV Gerd Zeise.

Với việc lần thứ ba liên tiếp góp mặt trong trận chung kết AFF Cup, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân Indonesia vào ngày thứ Tư (14/12) trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà diễn ra 3 ngày sau đó.

XEM THÊM

>> Báo nước ngoài chế giễu pha bóng hỏng của Đình Đồng, Nguyên Mạnh 

>>> Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016 

>>> Thắng đậm Myanmar, Thái Lan lọt vào chung kết AFF Cup 2016 

>>> Điểm tin chiều 8/12: Người khiến Nguyên Mạnh lĩnh thẻ đỏ lên tiếng 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn