Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak nói gì sau màn vùi dập chủ nhà Myanmar?

05/12/2016 08:07:00 (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak không tỏ ra quá kiêu ngạo khi nói về tấm vé đi tới trận chung kết.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 0-2 Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2016)

Với trình độ hơn hẳn, không khó để ĐT Thái Lan áp đặt lối chơi và tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành Myanmar. Cú đúp bàn thắng của chân sút nguy hiểm Teerasil Dangda đã mang về chiến thắng cho ‘những chú voi chiến’ qua đó mở ra cánh cửa vào chơi trận chung kết AFF Cup 2016. Nhiệm vụ còn lại ở trận lượt về của thầy trò Kiatisak chỉ là không để thua 2 bàn, một điều mà rất khó xảy ra với họ ở thời điểm này.

HLV Kiatisak, aff cup, aff cup 2016, đt thái lan, đt myanmar, đt việt nam, hlv hữu thắng

HLV Kiatisak vui vẻ chụp hình với phóng viên Myanmar

Dẫu vậy, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ‘Zico Thái’ vẫn không tỏ ra quá kiêu ngạo về sức mạnh toàn đội. Ông cho biết: “Myanmar là một đội bóng chất lượng và rất tiềm năng. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về để chắc chắn vào chung kết. Thái Lan không thể coi thường trận đấu đó. Cuộc đấu giữa Thái Lan và Myanmar luôn thú vị và khó dự đoán trước được”.

HLV Kiatisak cũng khẳng định mục tiêu của đội tuyển là lọt vào trận chung kết và bảo vệ chức vô địch.

“Bóng đá luôn chứa đựng sự bất ngờ. Hôm nay chúng tôi đã ghi bàn trước và đặt áp lực lên Myanmar. Ở trận đấu tới, họ chắc chắn sẽ cố gắng tấn công để có bàn thắng. Thái Lan không đánh giá thấp đối thủ và sẽ chuẩn bị cho trận đấu này. Rõ ràng, nhiệm vụ của ĐT Thái Lan là đi tới trận chung kết và đoạt chức vô địch. Đó là mục tiêu rất quan trọng”, HLV Kiatisak chia sẻ.

Vào ngày 8/12 tới, Thái Lan sẽ tái đấu Myanmar ở trận bán kết lượt về trên SVĐ Rajamangala. Trước đó một ngày, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia để xác định chủ nhân của tấm vé đầu tiên lọt tới trận chung kết AFF Cup 2016.

XEM THÊM:

>> Tin nóng AFF tối 4/12: Tuyển Việt Nam có nguy cơ mất trụ cột tuyến giữa 

>>  Dangda tỏa sáng rực rỡ, Thái Lan cầm chắc vé vào Chung kết 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn