Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 8/12: Thêm cầu thủ chia tay ĐT Việt Nam

08/12/2016 06:55:00 (GMT+7)

Thêm cầu thủ chia tay ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia bị tấn công, BLV Biên Cương òa khóc vì bàn thắng của ĐTVN,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 8/12.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN trả giá vì phung phí cơ hội trước Indonesia

Thành Lương chia tay ĐT Việt Nam

Sau thất bại ở bán kết AFF Cup 2016, tiền vệ Phạm Thành Lương đã bày tỏ ý định giã từ đội tuyển Việt Nam. Anh viết trên trang cá nhân "tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất". Nếu ý định của Thành Lương là sự thật, tuyển Việt Nam sẽ phải nói lời chia tay ít nhất 2 trụ cột. Trước đó, Công Vinh đã xác định AFF Cup 2016 là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo quốc gia.

ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia, BLV Biên Cương òa khóc, tin tức thể thao 8/12, aff cup, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, hlv hữu thắng

'Sóc nhỏ' Thành Lương chia tay ĐTQG

ĐT Indonesia bị tấn công

Sau khi cầm hòa Việt Nam tại Mỹ Đình để giành vé dự trận chung kết AFF Cup 2016, ĐT Indonesia đã bị các CĐV Việt Nam quá khích tấn công. Được biết, đã có 2 cầu thủ bị thương nhẹ. Ngay lập tức, tuyển Indonesia được chuyển sang một chiếc xe khác và được cảnh sát hộ tống về khách sạn Daewoo. Sau vụ việc, VFF đã lên tiếng xin lỗi LĐBĐ và ĐT Indonesia vì sự cố đáng tiếc nêu trên.

BLV Biên Cương òa khóc vì bàn thắng của ĐTVN

Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Vũ Minh Tuấn ở phút bù giờ, rất nhiều CĐV Việt Nam đã không thể cầm được nước mắt vì xúc động. Trên sóng truyền hình, chính bình luận viên Tạ Biên Cương cũng không thể che giấu cảm xúc của mình. Quá vui mừng vì bàn thắng này, BLV Biên Cương đã bật khóc. Chính anh cũng đã thừa nhận mình không thể kìm hãm được sự hạnh phúc lúc đó.

Báo Indo ngỡ ngàng vì thẻ đỏ của Nguyên Mạnh

Do tình huống Nguyên Mạnh phạm lỗi với cầu thủ Bayu Pradana của Indonesia diễn ra quá nhanh chóng nên báo giới xứ Vạn đảo cũng tỏ ra bất ngờ với quyết định của trọng tài. Phóng viên của tờ Bola cũng ngơ ngác với tình huống trên và mãi sau đó mới lý giải nổi nguyên nhân của tấm thẻ đỏ bất ngờ này. Trong khi đó, trang Suryamalang.tribunnews cũng bất ngờ với phán quyết trọng tài và chỉ có thể lý giải được vụ việc sau khi xem lại băng quay chậm trước đó.

Than Quảng Ninh hóa giải ‘hiện tượng Campuchia’

Ở trận đấu diễn ra chiều qua thuộc BTV Cup 2016, CLB Than Quảng Ninh đã ‘hóa giải’ hiện tượng Boeung Ket Angkor sau khi vượt qua đội bóng này với tỷ số 4-0. Trước đó đại diện Campuchia đã gây bất ngờ khi hạ gục Bình Dương và Sinh viên Hàn Quốc. Ở một trận đấu khác, đội chủ nhà Bình Dương đã cầm hòa Sinh viên Hàn Quốc 2-2 nhờ cú đúp của ngoại binh Paulo. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Kim chi là Song Inhak và Lee Chansoo. 

XEM THÊM:

>> Chuyên gia lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam 

>> Chuyên gia nước ngoài ngơ ngác vì thẻ đỏ của Nguyên Mạnh 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn