Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 17/11: Hữu Thắng ngại chất lượng mặt sân tại Myanmar

17/11/2016 05:57:00 (GMT+7)

Hữu Thắng ngại chất lượng mặt sân tại Myanmar, VFF cử trinh sát viên theo dõi Thái Lan, Myanmar, Malaysia thận trọng trước phóng viên Việt Nam,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 17/11.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu của tuyển Việt Nam trên đất Myanmar

Hữu Thắng ngại chất lượng mặt sân tại Myanmar

Sáng 16/11, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên, toàn đội đã về sớm 30 phút do nắng nóng cũng như chất lượng mặt sân không đảm bảo. HLV Hữu Thắng lo ngại mặt sân quá cứng có thể dẫn tới chấn thương của các cầu thủ.

Một số tuyển thủ Việt Nam cũng chỉ biết kêu trời vì chuyện này. “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nước chủ nhà bố trí sân tập dường như không phải dành cho bóng đá vì cứng quá. Họ đã từng tổ chức SEA Games cùng nhiều giải đấu giao hữu quan trọng khác mà sao không chăm lo các mặt sân cho tốt nhỉ. AFF Cup là giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, đáng lẽ, chất lượng mặt sân cũng phải tốt cho tương xứng với tầm vóc của giải chứ”, một cầu thủ chia sẻ.

điểm tin 17/11, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, aff cup,aff cup 2016, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, đt việt nam, đt thái lan, đt myanmar, công vinh, công phượng, tuấn anh

ĐT Việt Nam tập luyện tại Myanmar. Ảnh: Báo Thanh Niên

Myanmar, Malaysia thận trọng trước sự quan sát của phóng viên Việt Nam

Chiều 16/11, các phóng viên Việt Nam đã có cơ hội được chụp ảnh, ghi hình buổi tập của các đối thủ Myanmar và Malaysia. Tuy nhiên, các đội bóng dường như lo ngại lộ chiến thuật trước Việt Nam nên chỉ tập nhẹ và yêu cầu các phóng viên không ghi hình trận đấu.

‘Messi Thái’ sang Nhật chơi bóng

Theo báo giới Thái Lan, Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh là “Messi Jay” của bóng đá nước này đã đạt được thỏa thuận sẽ chuyển đến thi đấu cho Consadole Sapporo. Đội bóng này hiện đang dẫn đầu J-League 2 và cầm chắc tấm vé lên hạng mùa tới. Đó sẽ là một điều kiện tốt để Chanathip tiếp xúc với một môi trường bóng đá đỉnh cao tại Nhật Bản.

VFF cử trinh sát viên theo dõi Thái Lan

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã cử Giám đốc kỹ thuật Gede sang Philippines quan sát các đội bóng tại bảng A. Chuyên gia người Đức sẽ có nhiệm vụ theo dõi, ghi hình và đưa ra đánh giá về các đội bóng sau đó chuyển đến HLV Hữu Thắng, từ đó nhận định chính xác nhất đối thủ của chúng ta (nếu Việt Nam tiến đến vòng bán kết).

Đây được xem là bước đi đúng đắn của VFF, đặc biệt là trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam được đánh giá sẽ thi đấu ổn định để giành 1 tấm vé vào vòng sau. Kinh nghiệm, sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á sẽ giúp Giám đốc kỹ thuật Gede có cách nhìn tổng quát nhất.

XEM THÊM

- HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam  

- ĐT Myanmar được tiếp lửa trước trận thư hùng với Việt Nam 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn