Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 15/12: HLV Kiatisak bị chê giống Hữu Thắng sau trận thua Indonesia

15/12/2016 06:12:00 (GMT+7)

HLV Kiatisak bị chê giống như Hữu Thắng sau trận thua ngược Indonesia, sao Thái sánh ngang Công Vinh tại AFF Cup,

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Thái Lan (Chung kết AFF Cup 2016)

HLV Kiatisak bị chê giống như Hữu Thắng sau trận thua ngược Indonesia

Được đánh giá cao hơn và sớm có bàn thắng vào lưới đội chủ nhà do công của Teerasil Dangda, Thái Lan đã thi đấu có phần chủ quan trong hiệp 2 và để Indonesia có liên tiếp 2 bàn thắng để giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Và điều này đã khiến ‘Zico Thái’ phải hứng chịu không ít những sự chỉ trích của dư luận và NHM Thái Lan.

Đã xuất hiện những ý kiến cho rằng vị thuyền trưởng người Thái đã thiên vị và dùng người không căn cứ theo chuyên môn khi ưu ái các cầu thủ Muangthong Utd. Tại giải đấu năm nay, HLV Kiatisak đã triệu tập tới 9 cầu thủ của CLB này lên tuyển. Điều này rất giống với việc HLV Hữu Thắng bị chỉ trích vì trọng dùng các cầu thủ Nghệ An trên tuyển.

HLV Kiatisak, HLV Hữu Thắng, ĐT Indonesia, sao Thái, Công Vinh, AFF Cup, aff cup 2016, đt thái lan, kiatisak

 

Sao Thái sánh ngang Công Vinh tại AFF Cup

Với pha đánh đầu thành bàn ở trận chung kết lượt đi với Indonesia, tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda của Thái Lan đã cân bằng thành tích ghi bàn của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh tại các kỳ AFF Cup. Hiện tại, cả hai đều đang có 15 bàn. Tuy nhiên, Dangda có cơ hội rất lớn để ghi thêm bàn thắng, thậm chí trở thành ‘Vua dội bom’ mới của giải đấu này khi chỉ còn cách cây săn bàn hàng đầu lịch sử AFF Cup là Noh Alam Shah (Singapore – 17 bàn) đúng 2 bàn.

Thái Lan quyết hạ Indonesia ở trận lượt về

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak đã dành lời ngợi khen tinh thần thi đấu của cầu thủ Indonesia song ông cũng khẳng định sẽ cùng các học trò lật ngược thế cờ trong trân chung kết lượt về tới.

"Chúng tôi mắc sai lầm và phải trả giá bằng 2 bàn thua. Tuy nhiên,  Thái Lan có một bàn thắng trên sân khách, điều đó là lợi thế. Chúng tôi sẽ phục thù Indonesia ở Rajamangala vào thứ bảy tới", HLV Kiatisak chia sẻ. 

Myanmar không có lực lượng mạnh nhất dự giải U21 Quốc tế 2016

Theo tin mới nhận, U21 Myanmar hiện tại không thể triệu tập những cầu thủ mạnh nhất cho Cúp U21 Báo Thanh Niên lần này. Cụ thể, có tới 8 cầu thủ trụ cột không thể góp mặt, bao gồm Aung Thu , Shin Thura , Si Thu Aung , Myo Ko Tun , Hlaing Bo Bo, Hein Nay San , Ye Yin Tun, Ye Yint Aung. Cả 8 cầu thủ này đều thuộc biên chế của CLB Yadanarbon, nhà vô địch Myanmar và phải chuẩn bị cho các trận đấu tại Mekong Cup 2016 sẽ diễn ra trong những ngày tới (gặp Lanexang United của Lào và SHB Đà Nẵng của Việt Nam). 

XEM THÊM

- Thua trận tại Indonesia, Thái Lan tố bị chủ nhà chơi xấu 

- Truyền thông quốc tế sửng sốt với chiến thắng của Indonesia 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn