Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 10/12: Hai tuyển thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016

10/12/2016 18:10:00 (GMT+7)

Hai tuyển thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016, CĐV Indonesia dọa trả đũa Việt Nam, Hoàng Thịnh dính chấn thương nặng,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 10/12.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Hai tuyển thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016

Chuyên gia bình luận bóng đá châu Á Dez Corkhill của trang ESPN mới đây đã chọn ra đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup 2016 theo sơ đồ 3-4-3. Theo đó, hai cầu thủ Việt Nam đã lọt vào danh sách này. Đó là Công Vinh và Xuân Trường. Đây đều là những gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng trong 2 trận bán kết vừa qua song không thể giúp ĐT Việt Nam vào chơi tại trân Chung kết như kỳ vọng của NHM.

ĐT Việt Nam,AFF Cup 2016, ĐT Indonesia, Hoàng Thịnh, tin tức thể thao 10/12, điểm tin thể thao, hlv hữu thắng, hữu thắng, aff cup

HLV Kiatisak lo lắng trước khả năng tấn công của Indonesia

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 diễn ra ngày 14/12, huấn luyện viên Kiatisak phát biểu: “Nếu thi đấu không hay, Indonesia đã không thể vào đến chung kết. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất khi đã có thông tin về đội hình chính, cầu thủ dự bị và chiến thuật của họ”.

‘Zico Thái’ cũng đánh giá cao hàng phòng ngự Indonesia: "Hàng phòng ngự Indonesia rất chắc chắn. Hai trung vệ cùng hậu vệ biên còn  tạo ra sự nguy hiểm trong những pha tham gia tấn công. Do vậy, chúng tôi cần có kế hoạch cẩn thận nhằm bảo vệ khung thành".

ĐT Việt Nam bị đánh giá chơi xấu nhất AFF Cup

Theo BTC AFF Cup 2016 tính đến sau vòng bán kết, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận 5 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ, tương đương 11 điểm (1 thẻ vàng 1 điểm, thẻ đỏ bằng 3 điểm). Đứng ngay sau đội tuyển Việt Nam là Indonesia. Các học trò của HLV Riedl đã nhận 11 thẻ vàng, 11 điểm. Hình ảnh bóng đá Việt Nam còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt bạn bè quốc tế sau trận thua Indonesia, một số CĐV quá khích đã ném đá vỡ cửa kính xe bus chở cầu thủ đội bạn. Trong khi đó, Thái Lan là đội bóng nhận ít điểm nhất ở bảng xếp hạng xấu chơi. Sau 5 trận đấu, 3 trận vòng bảng và 2 trận bán kết lượt đi và về, đội bóng xứ chùa Vàng nhận 4 thẻ vàng.

Hoàng Thịnh dính chấn thương nặng, phải tiêm 30 mũi

Chấn thương của Ngô Hoàng Thịnh xảy ra ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 và khiến anh vắng mặt trong cả 2 trận bán kết. Mất tiền vệ đánh chặn hay nhất và chơi ăn ý nhất với Xuân Trường, ĐT Việt Nam bị Indonesia loại ở Bán kết. Trong suốt quá trình đó, Hoàng Thịnh được các bác sĩ tiêm hơn 30 mũi huyết tương vào cơ háng để giảm viêm.

Phát biểu với báo giới, ngôi sao người Nghệ An không giấu nổi sự thất vọng: “Chấn thương đến không đúng lúc, tôi không thể thi đấu được khi ĐT Việt Nam cần. ĐT Việt Nam không vào chung kết, tôi rất đau buồn và bây giờ lại phải điều trị chấn thương nữa. Bác sĩ bảo, tôi cần phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong ít nhất 2 tuần mới được tập luyện trở lại”

CĐV Indonesia dọa trả đũa Việt Nam

Sau sự cố ném đá xe bus khiến hai thành viên ĐT Indonesia bị thương, các CĐV quá khích Indonesia đã đưa ra lời dọa dẫm CĐV khi tới đất nước Vạn đảo trong tương lai. Khá nhiều CĐV xứ Vạn đảo tỏ ra bức xúc và cay cú khi bình luận khá gay gắt sau sự việc này. Nổi bật nhất là những tài khoản có tên nước ngoài đã dịch (có lẽ sử dụng công cụ dịch của Google) và đăng đoạn bình luận này trên trang Facebook của BTC AFF Cup 2016: "Cho những người ủng hộ Việt Nam, chúng tôi sẽ không quên những hành vi phân biệt chủng tộc của bạn, khi bạn đến với Indonesia, chúng tôi sẽ không tha thứ cho bạn..."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn