Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 1/12: HLV Riedl than vãn trước trận đấu với Việt Nam

01/12/2016 13:12:00 (GMT+7)

Cận cảnh sân đấu thảm họa trận Indonesia – Việt Nam, HLV Riedl kêu trời trước trận đấu với thầy trò Hữu Thắng, ĐT Indonesia tính thay thủ môn,… là những tin tức thể thao nổi bật trưa 1/12.

Player Loading...

VIDEO: Màn đối đầu kịch tính nhất từng thấy giữa Việt Nam - Indonesia

Cận cảnh sân đấu thảm họa trận Indonesia – Việt Nam

Sáng 1/12, 2 ngày trước trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016, tình trạng khá lộn xộn vẫn diễn ra bên ngoài sân Pakansari. Các công nhân làm từ rất sớm để gấp rút hoàn thiện các hạng mục bên ngoài SVĐ trước khi trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam diễn ra chiều 3/12.

Ở khu vực khán đài, công nhân cố gắng hoàn thiện những hạng mục thi công như ghế ngồi, hàng rào bảo vệ. Ngoài ra, chất lượng mặt sân Pakansari chưa đảm bảo. Theo báo chí Indonesia, sân Pakansari hiện gặp vấn đề thoát nước. Điều này khiến mặt cỏ ướt sũng và cần được khắc phục nhanh chóng. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tới kiểm tra và khẳng định Pakansari đủ tiêu chuẩn tổ chức trận bán kết lượt đi.

ĐT Indonesia, đt việt nam, aff cup, aff cup 2016, hlv riedl, hlv hữu thắng, hlv hàn quốc, campuchia

Cận cảnh mặt sân quá xấu của Indonesia. Ảnh: Zing.vn

HLV Riedl kêu trời trước trận đấu với thầy trò Hữu Thắng

Ít ngày trước cuộc đọ sức Việt Nam, HLV người Áo Alfred Riedl vẫn than vãn rất nhiều về lực lượng vì mất đi nhiều ngôi sao chất lượng nhất bóng đá nước này.

Sự vắng mặt lớn nhất phải kể tới Irfan Bachdim khi ngôi sao này dính chấn thương chỉ vài ngày trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh. Hiện tại Indonesia cũng chỉ có 21 cầu thủ có thể thi đấu trong trận tới khi Yanto Basna và Wahyudi Aryanto bị treo giò. Bên cạnh đó, tiền đạo đội trưởng Boaz Salossa và Ferdinand Sinaga đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Khả năng ra sân của bộ đôi này trong trận đấu vào ngày 3/12 còn bỏ ngỏ.

HLV Hàn Quốc dọa từ chức vì thái độ của cầu thủ Campuchia

Theo Fox Sports, HLV Lee Tae-hoon của Campuchia đang muốn chia tay đội bởi các cầu thủ vô kỷ luật, đồng thời không quan tâm đến thể lực của bản thân. “Hầu hết các cầu thủ đều không chú ý đến việc duy trì sức mạnh và sức khỏe. Tôi nghĩ họ biết điều này nhưng họ không cố gắng”, HLV Tae-hoon tâm sự.

Tại AFF Cup vừa qua, Campuchia để lại nhiều ấn tượng khi thua Malaysia 2-3 ở trận ra quân. Tuy nhiên hai trận sau đó, họ đều chơi dưới sức khi thua Myanmar 1-3 và thất bại trước Việt Nam 1-2. Đặc biệt ở trận gặp thầy trò HLV Hữu Thắng, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon chơi hơn người ngay từ phút thứ 7.

ĐT Indonesia tính thay thủ môn

Tới thời điểm này, HLV Riedl vẫn phân vân khi chưa biết chọn ai cho trận đấu tới do 2 thủ môn ĐT Indonesia đều thi đấu không quá thuyết phục khi đá giao hữu Việt Nam trước thềm AFF Cup

“Chúng tôi may mắn có 2 thủ môn với trình độ gần như ngang nhau. Tuy nhiên điều này sẽ khiến BHL gặp khó khăn trong việc ai sẽ bắt chính ở trận tới”, HLV Riedl chia sẻ.

Meiga là người thi đấu trọn vẹn 270 phút ở 3 trận đấu của Indonesia tại vòng bảng. Tuy nhiên, anh đã để thủng lưới đến 7 bàn thắng, nhiều nhất trong số 4 đội vào bán kết. Điều đó khiến ban huấn luyện tuyển Indonesia tính đến phương án sử dụng Andritany thay thế.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tại AFF Cup sẽ được diễn ra vào hồi 18h30 ngày 3/12 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Pakansari ở Bogor, tỉnh Tây Java, Indonesia.

XEM THÊM

>>> Tuyển thủ Việt Nam được thanh lý hợp đồng trước thềm Bán kết AFF Cup 

>>> Công Vinh đứng trước cơ hội lập 2 kỷ lục AFF Cup 

>>> Điểm tin 1/12: Lộ tử huyệt ĐT Việt Nam, Indonesia nhận tin 'sét đánh' 

>>> Tuyển Indonesia tức giận ngay trên sân nhà 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn