Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia kỳ cựu mách nước giúp Việt Nam đánh bại Indonesia

07/12/2016 16:49:00 (GMT+7)

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đã nhận định ĐT Việt Nam cần đá tỉnh táo trước Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng tự tin ĐTVN sẽ giành chiến thắng và vào chung kết

 

Trước trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đã có những chia sẻ rất cần thiết trước báo giới. Theo đó, vị cựu HLV giàu kinh nghiệm này đưa ra lời khuyên là thầy trò Hữu Thắng phải đá tỉnh táo để đưa đối phương ‘vào bẫy’.

ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia, aff cup 2016, aff cup,  chuyên gia Nguyễn Văn Vinh, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, riedl, alfred riedl, công vinh, công phượng, việt nam vs indonesia

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh tin vào chiến thắng của ĐTVN

“Indonesia đá rất rắn. Họ chơi rát, giơ cao chân thậm chí giẫm lên vai cầu thủ ta. Điều này khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ chúng ta cần đá ‘quái’ hơn nữa. Nếu Văn Toàn vào sân, hàng công của tuyển Việt Nam sẽ tập trung được bộ 3 gương mặt đủ quái để kiếm penalty cùng với Công Vinh, Thành Lương. Tôi tin khả năng mình vào chung kết là nhiều chứ không phải ít. Nếu Indonesia sang đây mà tiếp tục đá như lượt đi thì thế nào cũng sẽ có penalty”, chuyên gia  Nguyễn Văn Vinh tâm sự.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, việc Hoàng Thịnh chấn thương cũng gây ra nhiều xáo trộn trong việc sắp xếp đội hình ĐTVN. Ở vị trí này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tin tưởng Quế Ngọc Hải có thể thi đấu tốt nếu HLV Hữu Thắng không sử dụng Văn Thắng.

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh chia sẻ: “Nếu Văn Thắng không đảm bảo tiền vệ đánh chặn thì Quế Ngọc Hải lên đá giữa là một sáng kiến. Vấn đề chính là Ngọc Hải đá vị trí này phải chấp hành đấu pháp hết sức nghiêm chỉnh. Đoạt được bóng cần đưa cho các đầu mối tấn công, chứ không phải cứ một phát bùm bùm lên trên. Phải nhường việc tổ chức cho những người kia. Đội tuyển đang xây dựng trên cơ sở lực lượng trẻ rất mới nhưng tài năng, đá với nhau rất hợp với cách chơi tân tiến. Chúng ta cần xây dựng sức mạnh trên một khối và xem đó là mục đích tối thượng để vượt qua đối thủ”.

Với việc để thua 1-2 ở trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò Hữu Thắng ở trận lượt về là phải thắng mà không để thủng lưới hoặc thắng với chênh lệch 2 bàn. Nếu làm được điều này, chúng ta sẽ chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết sau 8 năm chờ đợi. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/12. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Xem Thêm

Việt Nam vs Indonesia: Người sắp kế nhiệm HLV Riedl nói gì? 

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn