Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tuyển thủ Việt Nam quyết ghi bàn dành tặng người thân

28/03/2017 09:11:00 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao Than Quảng Ninh hy vọng sẽ tiếp tục mang về thêm những bàn thắng cho ĐT Việt Nam như một món quà ý nghĩa dành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đầy cảm xúc của Vũ Minh Tuấn vào lưới Indonesia

Ngày 25/3 vừa qua đánh dấu cột mốc 5 năm lập gia đình trong cuộc đời chàng tiền vệ tài năng Vũ Minh Tuấn. Tuy nhiên, do bận tập trung phục vụ ĐTQG thi đấu vòng loại Asian Cup gặp đối thủ Afghanistan, ngôi sao của Than Quảng Ninh đã không thể tổ chức lễ kỷ niệm đáng nhớ này.

Không thể ở nhà để chia sẻ niềm hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình, chính vì vậy, Minh Tuấn hy vọng có thể tiếp tục ghi bàn để xem đó như một món quà ý nghĩa nhất gửi tặng đến người vợ của mình tại quê nhà nhân kỷ niệm ngày cưới. "Anh sẽ cố ghi bàn giúp ĐTVN chiến thắng để làm quà mang về tặng vợ nhé", Minh Tuấn hạ quyết tâm.

Vũ Minh Tuấn, tiền vệ Vũ Minh Tuấn ,than quảng ninh,ĐT Việt Nam,Afghanistan, HLV Hữu Thắng,văn quyết Minh Tuấn xúc động sau khi có bàn thắng tặng cha

Đây không phải lần đầu Minh Tuấn muốn có bàn thắng dành tặng người thân. Còn nhớ , tại trận bán kết AFF Cup 2016, ngôi sao Quảng Ninh đã khiến sân Mỹ Đình nổ tung khi ghi bàn thắng quan trọng ở phút 90’+3 giúp Việt Nam cầm hòa Indonesia ở thời gian thi đấu chính thức của cả hai trận lượt đi và về để bước vào thi đấu hiệp phụ. Đó cũng chính là bàn thắng mà anh quyết tâm thực hiện được để dành tặng người cha quá cố vừa qua đời cách đó chưa lâu - một bàn thắng vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời cầu thủ của Minh Tuấn.

Sau thời của Lê Công Vinh, Minh Tuấn và Văn Quyết đang là những niềm hy vọng lớn trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Sự trở lại của cả hai sau khi bận phục vụ CLB tại V-League sẽ mang tới nhiều lựa chọn hơn cho HLV Hữu Thắng. Chính ông thầy xứ Nghệ cũng không ngần ngại thừa nhận Văn Quyết, Minh Tuấn sẽ giúp Tuyển Việt Nam có thêm nhiều phương án tấn công, giải được bài toán ghi bàn trong trận đấu gặp Afghanistan.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán gặp Afghanistan, HLV Hữu Thắng cho biết: "Sự trở lại của Văn Quyết, Minh Tuấn rất quan trọng với Tuyển Việt Nam. Đây là những mẫu cầu thủ săn bàn tốt. Afghanistan là đội bóng mạnh, được dẫn dắt bởi nhà cầm quân tài năng nhưng khi bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. ĐTVN sẽ thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất”.

Trận đấu giữa Afghanistan - Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/3. Trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên các kênh K+, VTV6. Mong quý vị chú ý theo dõi.

XEM THÊM

- Đánh giá đối thủ ĐT Việt Nam: Afghanistan có gì nguy hiểm?

- HLV Afghanistan nói gì về ĐT Việt Nam?

- Sao U19 Thụy Sĩ gốc Việt sẵn sàng đá cho ĐT Việt Nam

- Cựu tuyển thủ QG dự đoán trận Việt Nam – Afghanistan

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn