Quảng cáo

10 'sao bự' có thể vắng mặt tại VCK EURO 2016

Thứ sáu, 06/05/2016 15:59 PM (GMT+7)

(Thethao247) – EURO 2016 có thể sẽ phần nào kém đi sự hấp dẫn nếu thiếu vắng những cầu thủ dưới đây vì nhiều lý do khác nhau.

Video Euro 2016: Top 10 bàn thắng đẹp ở vòng loại

Vụ việc trung vệ đội trưởng của Man City Vincent Kompany gặp phải chấn thương trong trận đấu bán kết Champions League lượt về giữa Real Madrid và Man City mới đây đã dấy lên những lo ngại của các CĐV Bỉ về khả năng anh sẽ vắng mặt tại VCK EURO 2016. Được biết, qua kiểm tra ban đầu, vết thương của Kompany là không hề nhẹ và anh hoàn toàn có thể mất một khoảng thời gian từ 4 tới 6 tuần để bình phục. Điều này cũng đồng nghĩa với khả năng hậu vệ Man City có thể tham dự giải đấu tại Pháp là rất nhỏ và rõ ràng đó sẽ là một tổn thất khá nặng cho ‘những con Quỷ đỏ’ Bỉ.

EURO 2016, vck EURO 2016, euro,đt pháp, đt anh, Vincent Kompany,Franck Ribery,Daniel Sturridge,Oxlade-Chamberlain,Theo Walcott,Morgan Schneiderlin

Walcott và Sturridge đều có thể lỡ hẹn với VCK EURO 2016

Tuy nhiên, trường hợp của Kompany chưa phải là trường hợp duy nhất có nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội lớn nhất châu Âu mùa hè năm nay. Trước đó, Franck Ribery cũng gặp phải một số chấn thương ảnh hưởng tới khả năng ra sân của mình. Và HLV Didier Deschamps cũng đang cân nhắc khả năng không triệu tập lão tướng 33 tuổi khi mà trong tay ông đang có không ít những gương mặt trẻ đầy tài năng như Anthony Martial, Dimitri Payet, Antoine Griezmann và Kingsley Coman.

Daniel Sturridge cũng là một gương mặt lớn có thể sẽ lỡ hẹn với nước Pháp vào tháng 6 tới. Liên tiếp gặp chấn thương trong mùa bóng này, chân sút 26 tuổi mới chỉ có được vỏn vẹn 13 lần ra sân cho Liverpool tại giải NHA. Mặc dù, tiền đạo này đang có những tín hiệu tìm lại được phong độ đỉnh cao khi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Villarreal rạng sáng nay 6/5, nhưng ở tuyển Anh vẫn có quá nhiều gương mặt xuất sắc như Harry Kane, Jamie Vardy, Danny Welbeck và Wayne Rooney nên cơ hội của anh là không cao.

Ngoài Sturridge, Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt tại Tam Sư. HLV Arsene Wenger vừa xác nhận Arsenal sẽ mất tiền vệ 22 tuổi này khoảng 2 tháng vì chấn thương đầu gối. Và khoảng thời gian này là không đủ để Chamberlain có thể cạnh tranh một suất dự EURO 2016 sẽ khởi tranh tại Pháp từ ngày 10/6 tới.

 

Danh sách 10 sao bự có thể lỡ hẹn với EURO 2016:

Vincent Kompany (ĐT Bỉ) – chấn thương

Franck Ribery (ĐT Pháp) – chấn thương, khó cạnh tranh với nhiều đồng nghiệp trẻ

Daniel Sturridge (ĐT Anh) – chấn thương, chưa có được phong độ tốt nhất

Oxlade-Chamberlain (ĐT Anh) – chấn thương

Theo Walcott (ĐT Anh) – chấn thương, mất phong độ

Francis Coquelin (ĐT Pháp) – chấn thương, mất phong độ

Adnan Januzaj (ĐT Bỉ) - mất phong độ

Pedro (ĐT TBN) - mất phong độ

Mario Balotelli (ĐT Ý) - mất phong độ

Morgan Schneiderlin (ĐT Pháp) – khó cạnh tranh

 

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan