Quảng cáo

Hòa Eibar, Real còn đón tin cực xấu

Thứ hai, 03/10/2016 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Để tuột mất cơ hội bỏ xa Barcelona, Real Madrid còn gặp rắc rối ở hàng tiền vệ khi James Rodriguez xác nhận đã dính chấn thương.

Tiền vệ người Colombia sau trận đã cảm thấy có vấn đề ở vùng bắp chân trái của mình. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy anh bị căng cơ tại vùng này.

Tuy vậy, tờ Marca cho biết, James vẫn sẽ tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Colombia chạm trán Paraguay và Uruguay. Đây mới là điều làm HLV Zinedine Zidane lo lắng hơn cả.

Nếu vết đau của tiền vệ số 10 diễn biến nặng hơn, đội bóng của ông sẽ rơi vào khủng hoảng chấn thương thực sự, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

Hiện tại, phòng y tế Real đang có sự hiện diện của Marcelo cùng với Casemiro và Luka Modric. Việc mất một loạt trụ cột đã khiến sức mạnh của Kền kền trắng suy yếu trầm trọng khi trận hòa 1-1 trước Eibar đã là lần thứ 3 liên tiếp, họ để mất điểm tại La Liga.

Nếu James cũng theo chân các đồng đội nằm dưỡng thương, không biết Real sẽ còn chệch choạc tới mức nào. Bản thân Zidane trong phát biểu sau trận cũng cho biết việc đội bóng Hoàng gia để đối thủ cầm hòa là do hàng tiền vệ đã chơi quá thiếu ý tưởng và để đối phương hoàn toàn lấn lướt.

Author Thethao247.vn ctv / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
james real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT