Season mới nào sẽ ra mắt FIFA Online 3 trong thời gian sắp tới?

Thứ ba, 19/05/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 48Có vẻ như các HLV của FIFA Online 3 Việt Nam đang rất mong ngóng các SS mới như World Legend hay SS10 UEFA Champion League (SS10U).

Với nhiều HLV đã gắn bó với FIFA Online 3 Việt Nam hoặc tinh ý chu kì ra SS mới. Chu kì này thường rơi vào khoảng 3 tháng 1 lần. Lấy ví dụ gần đây nhất chính là SS08 và SS11 ra cách nhau 3 tháng. SS08 ra mắt hồi đầu tháng 12 thì hơn 3 tháng sau, vào cuối tháng 2 SS11 ra mắt đều dưới hình thức chuyển sò sang cash nhận thẻ top 200 chỉ định. Và lần này đã đến chu kì, liệu FIFA Online 3 Việt Nam sẽ ra mắt SS nào?

Chu kì 3 tháng ra mắt 1 SS của FIFA Online 3 Việt Nam

World Legend?

Đây là một SS được NPH Nexon cập nhật lần đầu tiên vào ngày 25/11 năm 2014. SS này là tập hợp của những Huyền Thoại của bóng đá thế giới như Pele, Nedved, Van Der Sar… Trải qua 3 lần cập nhật, danh sách World Legend của FIFA Online 3 Hàn Quốc đã đầy đủ với 41 cái tên tiêu biểu nhất.

Mới đây, trong một mini – event Đuổi Hình Bắt Chữ của Fanpage FIFA Online 3 đã xuất hiện một cái tên khiến nhiều HLV có tài suy luận sẽ cảm thấy có ”điều mờ ám”. Đó là bức ảnh có liên quan đến một cầu thủ thuộc nhóm thẻ Huyền Thoại – Fabio Cannavaro. Người chơi sẽ tự hỏi trong số vô vàn cầu thủ, tại sao các admin phải chọn một cầu thủ đã giải nghệ từ lâu để làm mini event? Phải chăng Fanpage FIFA Online 3 đang định “nhá hàng” cho các HLV biết đường gom EP.

Tất nhiên đây chỉ là suy luận của những HLV trong FIFA Online 3. Nếu World Legend ra mắt, chắc hẳn đại đa số chúng ta sẽ chỉ biết đường ngồi ngắm các thẻ cầu thủ này bởi chỉ số họ rất cao đồng nghĩa với giá tiền đắt đỏ để sở hữu.

SS10 UEFA Champion League?

Là một SS được NPH Nexon ra mắt ngay vào những ngày đầu năm mới, SS10U là SS được nhiều HLV đánh giá có bộ chỉ số khá “hư cấu”. Hầu như các thẻ cầu thủ mùa giải này có chỉ số rất cao. SS này được lấy chỉ số dựa trên màn trình diễn của các cầu thủ tại đấu trường UEFA Champion League mùa giải 2010-2011 nhưng nhiều HLV phải tự hỏi họ đá hay đến mức vậy sao mà chỉ số lại cao ngất ngưởng như vậy!

Lần này các HLV đến từ FIFA Online 3 Việt Nam cũng dựa trên những mini – event Đuổi Hình Bắt Chữ trên Fanpage. Ngày hôm qua mini-event này có xuất hiện một cầu thủ thuộc nhóm cầu thủ SS10U – Gareth Bale. Với suy luận của các HLV, họ cho rằng Bale cũng là một cầu thủ “gánh” Tottenham Hotspur, đặc biệt là màn hành hạ Maicon trong trận đấu gặp Inter Milan năm đó

 

Những suy đoán này không phải là không có cơ sở và cũng khá hợp lý. Tuy nhiên các HLV cho rằng FIFA Online 3 sẽ cập nhật World Legend trước vì nhóm thẻ này là nhóm thẻ ra mắt trước. Dù sao tất cả đều là những đồn đoán của các HLV và chúng ta vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ FIFA Online 3 Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eSports FIFA Online 3 FO3 Season mới nào sẽ ra mắt FO3 ss10u fifa online 3 thể thao điện tử tin FO3 tin tức fo3 World legend fifa online 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT