Quản Lý GIGABYTE Full Louis: “Sofm Gặp Khó Khăn Khi Làm Thủ Tục Đi Đài Loan”

Thứ năm, 23/04/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một số chia sẻ của quản lý đội tuyển GIGABYTE Full Louis liên quan đến bản thân và đội tuyển này ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với anh Chu Nam Hà, quản lý của đội tuyển GIGABYTE Full Louis. Anh sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan đến bản thân và đội tuyển GFL thời điểm hiện tại.

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Chu “Yun” Nam Hà

Ngày sinh: 22/5/1988

Chức vụ: Quản lý của đội tuyển GIGABYTE Full Louis

Q: Bạn đến với đội tuyển Full Louis như thế nào?

Chu “Yun” Nam Hà: Mình cùng Shyn, Rosica thành lập Full Louis vào năm 2012 với mong muốn ban đầu là để thỏa mãn niềm đam mê game và cũng mong muốn đi theo con đường chuyên nghiệp. Hiện tại mình đang là quản lý của Full Louis, hỗ trợ mình còn có Thắng Gấu. Đối với mình Full Louis như là ngôi nhà thứ 2 vậy.

Q: Kỷ niệm nào là đáng nhớ nhất đối với Full Louis?

Chu “Yun” Nam Hà: Chắc chắn là chức vô địch “Hành trình huyền thoại” rồi. Mình nhớ như in ngày 10/3/2013, Full Louis lên ngôi vô địch, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của đội.

Yun cùng các đồng đội tại giải đấu Liên Minh “Hành trình huyền thoại”

Q: Bạn có thể chia sẻ một chút về tình hình của team sau khi có sự tài trợ của GIGABYTE được không?

Chu “Yun” Nam Hà: Bên mình nhận được hỗ trợ về kinh phí hàng tháng. Ngoài ra sau khi tìm được địa điểm thích hợp đặt Gaming House mới thì bên GIGABYTE sẽ hỗ trợ lắp đặt máy móc, đường truyền và các thiết bị cần thiết cho đội.

Q: Được biết đội tuyển của bạn vừa được GIGABYTE tài trợ một chuyến đi Đà Nẵng, chuyến đi đấy của các bạn thế nào?

Chu “Yun” Nam Hà: Chuyến đi Đà Nẵng khá dài, tuy mệt nhưng mình cùng mọi người vẫn cảm thấy rất vui. Cộng đồng Liên Minh Đà Nẵng rất thân thiện. Cả đội cũng được giao lưu với các đội tuyển nữ trong đó ví dụ như: The Ladies, Baron Girls…

GIGABYTE Full Louis giao lưu cùng các fan tại Đà Nẵng

Q: Sofm vừa rồi có xác nhận sẽ chuyển sang thi đấu cho Yoe Flash Wolves (Đài Loan). Hiện tại tiến trình thủ tục đến đâu rồi?

Chu “Yun” Nam Hà: Sofm thi đấu ở nước ngoài không những là mong muốn của của GFL mà còn là của rất nhiều các fan hâm mộ. Nhưng thực sự bọn mình đang gặp trục trặc về mặt giấy tờ của Sofm. Hiện tại mình không thể nói trước điều gì, tuy nhiên mình sẽ cố gắng hết sức để đưa Sofm sang thi đấu vào tháng 5 tới.

Thông tin Sofm sẽ thi đấu cho Yoe Flash Wolves vẫn còn là dấu chấm hỏi

Q: Với sự hỗ trợ từ GIGABYTE khá tốt, bạn nhận định thế nào về thành tích của đội cho mùa giải mới?

Chu “Yun” Nam Hà: Mùa giải mới các thì tất cả các đội đều chuẩn bị rất kĩ về mặt nhân lực cũng như nguồn lực. Full Louis rất vui mừng khi bước vào mùa giải với nhà tài trợ mới và 1 số thay đổi về đội hình. Dù sẽ có nhiều khó khăn nhưng đội tuyển chúng tôi vẫn có sự quyết tâm lớn để cố gắng đạt được thành tích cao nhất trong mùa giải này. Mong các bạn theo dõi và ủng hộ đội tuyển chúng tôi.

Theo Lienminh360

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
full louis gigabyte full louis sofm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT